NHẠC » Tin tức

Ngọc Anh 'lái phi công trẻ' sau cánh gà

Thứ hai, 22/10/2012 09:48

Nhiều người tin 'gái một con' Ngọc Anh đang muốn 'lái phi công trẻ' khi chẳng ngần ngại cùng nam ca sĩ Nathan Lee ôm ấp và quấn chặt vào nhau như sam.

Sau một thời gian tăng cân mất kiểm soát, sự trở lại của ca sĩ Ngọc Anh trong chương trình The Voice diễn ra tối qua tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng với vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp mặn mà đã thu hút nhiều ánh nhìn.

Vẫn trung thành với phong cách thời trang váy khoét cổ sâu táo bạo, Ngọc Anh tiếp tục khéo léo khoe vẻ sexy, quyến rũ của "gái một con".

Chiếc váy màu vàng đồng mà giọng ca đất Quảng Ninh mặc tối qua được khen ngợi bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và quyến rũ

So với lần xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc gần đây bị người hâm mộ chê vì có dấu hiệu tăng cân quá đà, ngoại hình tròn trịa tới độ gây hiểu lầm đang mang thai, Ngọc Anh đã lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc như mong muốn.

Nam ca sĩ Nathan Lee là một trong số người bị nhan sắc "gái một con" Ngọc Anh lôi cuốn

Trong một lối đi vắng bóng người nơi hậu trường sân khấu The Voice, Ngọc Anh và Nathan Lee không ngần ngại ôm nhau thắm thiết

Cả hai mặn nồng và quấn quýt như đôi sam

Cặp ca sĩ khiến nhiều người lầm tưởng về mối tình "phi công trẻ lái máy bay"

Trong mối quan hệ xã hội, Ngọc Anh có thể chơi được với rất nhiều chàng trai trẻ, nhưng trong tình yêu, giọng ca gốc Quảng Ninh chia sẻ chị chỉ yêu được những người đàn ông trưởng thành và lớn tuổi hơn mình.

Phần trình diễn của nữ ca sĩ khiến cả 4 vị giám khảo The Voice phải đứng lên cổ vũ nồng nhiệt, còn khán giả nhiệt tình reo hò.

Không kém cạnh Ngọc Anh, ca sĩ Lệ Quyên xuất hiện trên sân khấu tối qua với vóc dáng tuyệt đẹp và giọng ca nồng nàn. 

Trong phần giao lưu vui giữa các huấn luyện viên The Voice và nữ ca sĩ Lệ Quyên, cả 3 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh thi nhau "kéo" Lệ Quyên về làm "gà" đội của mình. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà chẳng ngại năn nỉ: "Chị, chị hãy về đội của em, đội của em không thể thiếu chị. Hãy về đội của em để... dạy em".

Xzone