NHẠC » Tin tức

Ngọc Anh - Ngọc Ngoan: "Cặp đôi" của định mệnh!

Thứ tư, 07/12/2011 07:48

Mặc dù đã nỗ lực và cố gắng xuất thần trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, nhưng kết quả cuối cùng cặp đôi Ngọc Anh – Ngọc Ngoan vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ 3.

Và thứ hạng này có lẽ là định mệnh dành cho cặp đôi này, vì dù họ có hết mình đến cỡ nào, cũng không thể thoát khỏi vị trí thấp nhất trong đêm chung kết.

Giải 3 là định mệnh!

Bước vào đêm chung kết, mặc dù không có quá nhiều hy vọng, nhưng cặp đôi Ngọc Anh – Ngọc Ngoan vẫn thể hiện phần thi của mình một cách tự tin và tràn đầy năng lượng. Trước đêm chung kết diễn ra, nhiều người lo ngại cho cặp đôi này, và họ biết chắc một điều rằng cặp đôi Song Ngọc sẽ rất khó đoạt được giải nhì chứ không nói là giải nhất, vì đơn giản một điều rằng, lợi thế khán giả bình chọn của họ không thể so sánh được với 2 cặp đôi còn lại.

Cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Ngoan

Làm một phép tính đơn giản, nếu cặp đôi của Ngọc Anh – Ngọc Ngoan có đạt được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo, cộng với việc họ đứng cuối bảng khán giả bình chọn thì tổng điểm cao nhất của họ cũng chỉ là 4. Và giả sử cặp đôi của Đoan Trang – Trấn Thành đứng thứ 2 bảng giám khảo và bảng khán giả, cặp đôi Mr Đàm – Kim Thư đứng cuối bảng giám khảo (đầu bảng khán giả). Như vậy cả 3 cặp đôi sẽ có tổng số điểm bằng nhau là 4.

Điều này đồng nghĩa với việc cặp đôi của Mr Đàm đăng quang Cặp đôi hoàn hảo vì họ đạt được số bình chọn của khán giả nhiều nhất, trong khi đó cặp đôi Đoan – Trấn giành vị trí số 2, và cặp đôi của Song Ngọc dĩ nhiên ngậm ngùi cán đích ở vị trí thứ 3 mặc dù họ có đạt được số điểm của ban giám khảo cao đến mức nào.

Và đêm chung kết vừa qua, diễn ra cũng gần tương tự như vậy, cặp đôi Song Ngọc đã xuất sắc đạt được số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo cùng với cặp đôi Đoan – Trấn, nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ đạt được giải 3, vì số lượng tin nhắn bình chọn khán giả của họ không thể đánh bại được cặp đôi của Mr Đàm.

Khán giả cảm kích vì điểm 10 “quý hơn vàng” của đạo diễn Lê Hoàng

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo đã khép lại với nhiều dư âm, nhưng có lẽ điều mà khán giả nhớ và cảm kích nhất là điểm 10 duy nhất trong đêm của đạo diễn Lê Hoàng dành cho cặp đôi Đoan Trang – Trấn Thành. Không biết rằng, khi cho điểm 10 này, giám khảo Lê Hoàng nghĩ gì, nhưng sau đêm diễn thì đây là điểm 10 định mệnh, chính điểm 10 này đã cứu cả một chương trình Cặp đôi hoàn hảo – theo như chia sẻ của một độc giả.

Trong đêm hôm đó, với tiết mục cuối cùng của cặp đôi Đoan Trang – Trấn Thành, nếu đạo diễn Lê Hoàng không cho điểm 10, đồng nghĩa với việc cặp đôi này sẽ không thể bằng được số điểm từ ban giám khảo của cặp đôi Song Ngọc. Như vậy tổng điểm cả khán giả và ban giám khảo dành cho 3 cặp đôi đều là 4 điểm. Và điều này tương đương với việc cặp đôi của Mr Đàm sẽ đăng quang Cặp đôi hoàn hảo, tiếp đó là cặp đôi Đoan – Trấn giải nhì và cặp đôi Ngọc Anh – Ngọc Ngoan giải 3.

Cặp đôi Song Ngọc chỉ đoạt giải 3 vì Cặp đôi hoàn hảo “xé luật”

Như mọi người biết, đêm bán kết của chương trình Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Song Ngọc đã xuất sắc vượt qua cặp đôi của giáo sư Xoay trong màn “sing off” cuối chương trình để đoạt “tấm vé” góp mặt trong đêm chung kết. Và để chuẩn bị cho đêm chung kết này, cặp đôi Song Ngọc cũng đã tập luyện sẵn một ca khúc cho màn “sing off” vì khả năng lớn phần đối kháng này sẽ diễn ra một lần nữa. Tuy nhiên, điều này lạ không xảy ra vì Cặp đôi hoàn hảo ”xé luật” vào phút chót, mặc dù đúng là có 2 cặp đôi bằng số điểm.

Trước phần thi cuối của đêm chung kết, MC Phan Anh có tuyên bố rằng, với đêm chung kết nếu có 2 cặp đôi bằng số điểm, thì cặp đôi dành được số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả nhiều hơn sẽ chiến thắng. Ngay khi nghe được công bố này, nhiều khán giả có mặt tại nhà thi đấu Nguyễn Du đã “thở dài” vì biết chắc rằng, nếu dựa vào điều này, cặp đôi Song Ngọc sẽ không bao giờ có cơ hội vươn lên giải nhì, chứ không nói là giải nhất.

Và kết cục diễn ra đúng như những gì mà khán giả suy nghĩ, mặc dù bằng với số điểm của cặp đôi Mr Đàm, nhưng cặp đôi Song Ngọc đành ngậm ngùi đoạt giải 3 mà không thể trình bày ca khúc “sing off”. Đây có lẽ là một điều tiếc nuối với cặp đôi này, vì nếu có màn “sing off”, chắc chắn họ sẽ lại tiếp tục xuất sắc vượt qua đối thủ của mình, như họ đã từng làm được ở đêm bán kết vừa qua.

Mặc dù chỉ đoạt được giải 3 chung cuộc trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, nhưng cặp đôi Song Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả vì sự kết hợp ăn ý và đẹp đôi trong từng ca khúc. Và đúng như lời của Ngọc Anh chia sẻ: “Giải nhất, giải nhì chưa chắc đã bằng giải 3”, cặp đôi Song Ngọc chắc chắn sẽ luôn là một cặp đôi đẹp nhất về cả ngoại hình và giọng hát trong lòng khán giả yêu nhạc.

VNmedia