NHẠC » Tin tức

Ngọc Anh 'tát' Nathan Lee ngay trên sân khấu

Chủ nhật, 27/07/2014 17:47

(Ngoisao.vn) – Trong lúc biểu diễn cùng nhau Ngọc Anh trong một giây phút thăng hoa đã giả bộ tát vào mặt Nathan Lee với vẻ hờn dỗi.

Tối qua (26.7), Ngọc Anh – Nathan Lee đã “quậy” tưng sân khấu phòng trà MTV trong đêm nhạc riêng. Là cặp đôi mới đình đám làng nhạc Việt, “ông hoàng – bà hoàng Opera” đã thật sự cống hiến cho khán giả một đêm nhạc hết sức tuyệt vời và đẳng cấp.

Xuất hiện trong chiếc đầm vàng rực bó sát cơ thể gợi cảm, Ngọc Anh thả hồn vào những ca khúc: Như đã dấu yêu, Sa mạc tình yêu, Đường xa ướt mưa... Giọng hát ngọt ngào, thổn thức nhưng đầy nội lực của cô đã thuyết phục được những khán giả Sài Thành vốn luôn có định kiến với gu âm nhạc của những giọng ca miền Bắc.

Ngọc Anh chia sẻ cô rất vui và vinh dự khi đứng chung sân khấu cùng Nathan Lee, một người em mà cô luôn tin tưởng và yêu mến. Xuất hiện trong bộ vest nhung đen lịch lãm nhưng phá cách, Nathan Lee song ca tình tứ cùng Ngọc Anh ca khúc “Con đường màu xanh” và hit đình đám “Anh, em và đêm mưa”, làm khán giả ngây ngất bởi sự lãng mạn tuyệt đỉnh của hai giọng ca đẹp, đầy kỹ thuật. Ngọc Anh trong một giây phút thăng hoa đã giả bộ tát vào mặt Nathan Lee với vẻ hờn dỗi làm khán giả ồ lên thích thú.

Rất đông fans hâm mộ đã đến ủng hộ Nathan Lee tối qua khiến cả khán phòng chật cứng từ rất sớm. Nam ca sĩ sôi động với những ca khúc tiếng Anh như: Quando, Sway, Perhaps.... quyến rũ với những bản tình ca Pháp bất hủ như: Lại gần hôn anh, Tuyết rơi, Lạc mất mùa xuân... “Ông hoàng Opera” làm sân khấu bùng nổ với hit do chính anh sáng tác như: Xinh, Say... Nathan Lee thật sự khẳng định được tài năng của mình khi thể hiện live quá tuyệt vời nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Khán giả cương quyết giữ chân nam ca sĩ điển trai cho tới đêm khuya và cùng thả hồn vào những giai điệu lãng mạn của “Tàn tro”, “Cơn mưa hạ” và hit “khủng” mới nhất của Nathan Lee là “Hạ”.

Đêm diễn tiếp theo của cặp đôi Nathan Lee – Ngọc Anh sẽ diễn ra vào tối nay, chủ nhật (27/7) lúc 21h30 tại phòng trà Đồng Dao.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới