NHẠC » Tin tức

Ngọc Khanh phá vỡ mọi quy tắc để trưởng thành

Thứ tư, 25/03/2015 21:55

(Ngoisao.vn) – Ngọc Khanh hy vọng hình ảnh và phong cách mới của anh sẽ là 1 bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát, để khán giả thấy Ngọc Khanh hoàn toàn mới, trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

Ngọc Khanh là thành viên trong nhóm nhạc nam V.Music đình đám một thời của showbiz, anh vốn sở hữu gương mặt baby và nụ cười dễ thương cùng phong cách thư sinh, lịch lãm khi còn trong nhóm. Từ lúc nhóm tan rã thì mỗi thành viên đều tìm lối đi riêng cho mình và Ngọc Khanh cũng tìm cho mình 1 lối đi để tiếp tục bước trên con đường mình đã chọn bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết với âm nhạc.

Ngọc Khanh lột xác với hình ảnh trưởng thành

Sau 1 thời gian "im hơi lặng tiếng" trên thị trường âm nhạc kể từ khi rời nhóm. Ngọc Khanh bắt đầu con đường solo của mình bằng việc cộng tác với Avatar entertaiment và Only C một thời gian cũng khá dài nhưng cũng không thoát ra được hình ảnh thư sinh như lúc còn ở nhóm V.Music. Nam ca sĩ quyết định tìm một lối đi và định hướng mới với một êkíp khác. Đây là quyết định táo bạo cho Ngọc Khanh nhưng cũng đã giúp anh trưởng thành hơn.

Song song với thay đổi hình tượng và phong cách thì Ngọc Khanh vẫn đang cùng êkíp đầu tư vào sản phẩm âm nhạc sắp tới để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Album “Vô hình” được đầu tư tỉ mỉ, đặc sắc về hình ảnh cho sự quay trở lại lần này.

Theo Ngọc Khanh tiết lộ, ngoài các bài hát thì anh còn cho ra mắt 1 MV với nội dung sâu sắc và lãng mạn. Nam ca sĩ cũng hy vọng hình ảnh và phong cách mới của Ngọc Khanh sẽ là 1 bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát, để khán giả thấy Ngọc Khanh hoàn toàn mới, trưởng thành, mạnh mẽ hơn. Với tất cả mọi nỗ lực như vậy, anh mong sẽ được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt nhất.

Trailer MV Vô hình” của Ngọc Khanh.

Stylist: Tee Phan Photo: Quốc Lê Makeup: Hoàng Tín

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)