NHẠC » Tin tức

Ngọc Linh 'phát tướng' ngày tái xuất

Thứ ba, 02/06/2015 13:29

Ngọc Linh xuất hiện trong đêm nhạc tối qua (1/6) với ngoại hình ngày càng phát tướng. Sự thay đổi của Ngọc Linh làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngọc Linh cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ từng tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TPHCM vào tối qua đã có một đêm nhạc thật nhiều ý nghĩa. Chương trình được tổ chức tại công viên phía trước tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi.

Có mặt trong đêm nhạc, nữ ca sĩ Ngọc Linh thu hút sự chú ý của nhiều người. Sau một thời gian "ở ẩn", Ngọc Linh bất ngờ tái xuất và cống hiến những màn trình diễn đặc sắc cho khán giả. Với ngoại hình ngày một "phát tướng" hơn, nhiều người ngỡ ngàng và không thể nhận ra Ngọc Linh.

Ngọc Linh 'phát tướng' ngày tái xuất

Ngoài ra, chương trình giao lưu ca nhạc đặc biệt mừng kỷ niệm 40 năm thành lập còn có sự xuất hiện của đông đảo các thành viên, cựu đội viên các thời kỳ từng tham gia sinh hoạt ở Nhà thiếu nhi, trong đó có không ít gương mặt nay là những giọng ca được yêu mến: Ngọc Ánh (“nữ hoàng cassette” – nổi tiếng những năm 80, 90), Yến Trang, Yến Nhi, Ngọc Châu, Anh Thúy (thành viên nhóm Mây Trắng), Thanh Ngọc, Tóc Tiên, Võ Hạ Trâm, các MC Quỳnh Hoa, MC Quỳnh Giang, VJ Đàm Phương Linh…

Những gương mặt trưởng thành từ Nhà thiếu nhi TPHCM

Từ những năm gần đây, Nhà thiếu nhi TPHCM đã quyết định chọn ngày 01/06 làm ngày thành lập, cũng là để gắn với ngày quốc tế thiếu nhi nhiều ý nghĩa. Riêng năm nay, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày “ra đời”, Nhà thiếu nhi TPHCM đã tổ chức nhiều hoạt động, nổi bật nhất là lễ cung thỉnh tượng đài Bác Hồ với thiếu nhi về Nhà thiếu nhi TPHCM (tổ chức vào ngày 31/05) và đêm nhạc đặc biệt giao lưu các thế hệ thanh thiếu nhi từng sinh hoạt tại đây (tổ chức vào ngày 01/06/2015).

Tóc Tiên chụp ảnh thân thiết cùng với thế hệ đàn em

Nhà thiếu nhi TPHCM cũng là nơi chắp cánh, “ươm mầm” tài năng cho đông đảo các văn nghệ sĩ nổi tiếng được biết đến và yêu mến hiện nay: NSUT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Đức Trí, Hoa hậu Thùy Lâm,... Cho đến bây giờ, Nhà thiếu nhi TPHCM vẫn là một trong những nơi sinh hoạt hàng đầu cho thiếu nhi khu vực phía Nam và TPHCM.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)