NHẠC » Tin tức

Ngọc Ngoan làm khách đặc biệt của Ngọc Anh trong "Song ca cùng thần tượng"

Thứ tư, 23/11/2011 14:42

Ngọc Anh – Ngọc Ngoan – “song Ngọc” đang rất hot trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” lại tiếp tục tái ngộ với quý vị khán giả trong chương trình “Song ca cùng thần tượng”.

Dù mới quen nhau nhưng họa mi đất Quảng và anh chàng diễn viên gốc miền Tây đã thân nhau đến nỗi ngay khi nhận được lời mời tham gia Song ca cùng thần tượng, Ngọc Anh đã nhờ ban tổ chức mời Quách Ngọc Ngoan làm khách mời đặc biệt trong chương trình của mình.

Nhìn Ngọc Anh – Ngọc Ngoan đứng chung trên sân khấu, không ít người phải tấm tắc khen vẻ đẹp đôi của họ. Một Ngọc Ngoan điển trai, cá tính cùng với một Ngọc Anh xinh đẹp, dịu dàng đằm thắm mà lại rất sâu sắc. Và song Ngọc đã thực sự có một màn biểu diễn thật ăn ý với ca khúc “Đêm cô đơn” của Trung Kiên. Hai người cũng cùng nhau thể hiện lại một đoạn ngắn ca khúc “Bông bí vàng” – từng được thể hiện rất thành công trong “Cặp đôi hoàn hảo”.

Trên sân khấu Song ca cùng thần tượng, sau những tiết mục song ca rất thú vị với ba bạn trẻ đã vượt qua vòng tuyển chọn để có cơ hội song ca cùng giọng ca mình yêu thích, Ngọc Anh cũng có những chia sẻ rất thân tình về cuộc đời, sự nghiệp ca hát, những suy nghĩ khi làm nghề …

Cùng đợt ghi hình với Ngọc Anh còn có ca sĩ thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh, họa mi Khánh Linh, Nữ hoàng khiêu vũ Thu Minh, Á quân Bước nhảy hoàn vũ Thủy Tiên,  Quang Hà, nhóm The Men … Đây cũng là những vị chủ nhân cuối cùng của Song ca cùng thần tượng mùa thứ 2 trước khi chương trình nói lời tạm biệt quý vị khán giả cả nước. Hãy đón xem chương trình vào lúc 20h thứ năm hằng tuần, trên VTV3.

Một số hình ảnh trong đợt ghi hình:

Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

Nhóm The Men

Quang Hà

Uyên Linh

Thủy Tiên

Thu Minh

Khánh Linh

 

 

Pháp Luật Xã Hội