NHẠC » Tin tức

Ngọc Ngoan: 'Tôi có những kỷ niệm ngọt ngào với Ngọc Anh'

Thứ năm, 08/12/2011 08:53

"Tôi nghĩ cái được lớn nhất của tôi từ 'Cặp đôi hoàn hảo' là đứng chung sân khấu với ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh, được có những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào với cô ấy", anh chàng hào hoa chia sẻ.

- Đẹp đôi và hát hay, cặp đôi của anh có đầy đủ tố chất để tranh giải Vàng, tuy nhiên kết quả cuối cùng là giải Đồng. Anh có buồn, thất vọng và bất ngờ về kết quả này?

- Tôi không muốn nói nhiều về kết quả, tôi từ chối bình luận về kết quả vì tôi tin BTC và BGK luôn công tâm.

- Nhưng khi MC Phan Anh công bố giải đồng, có vẻ như sự thất vọng đã hiện trên gương mặt anh?

- Đó là do bạn nghĩ thế thôi (cười). Tôi đã cố gắng hết mình trên sân khấu rồi, tôi nghĩ khán giả nhận thấy điều đó, tôi vui vì như vậy. Đây chỉ là một cuộc chơi, kết quả cũng phụ thuộc vào lá phiếu bình chọn của khán giả nữa. Được hát ở đêm cuối cùng, được đi suốt quá trình cuộc thi tôi nghĩ đã là may mắn và hạnh phúc lắm rồi.

Cặp đôi được yêu mến nhiều hơn qua sân chơi CĐHH

- Khán giả cho rằng cặp của anh xứng đáng được giải Bạc. Anh nghĩ sao?

- Tôi rất cảm ơn và trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi và ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng hết sức và cống hiến hết mình. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

- Được một người khó tính như đạo diễn Lê Hoàng khen hát hay hơn cả Ngọc Anh, anh thấy sao?

- Tôi cảm thấy rất thiệt thòi cho “cô giáo xinh đẹp” của mình vì Ngọc Anh đã chấp nhận hy sinh, hát bài hát theo tông giọng của tôi để tôi có thể “tự do bay nhảy”. Để làm một ca sĩ được khán giả yêu mến thì tôi phải học hỏi và cố gắng rất nhiều. Tôi không bao giờ ảo tưởng vào bản thân.

- Ngọc Anh - bạn diễn của anh dường như đã rất kỳ vọng vào một giải cao nhất. Cô ấy tỏ ra khá bất ngờ và hụt hẫng. Anh đã động viên cô ấy như thế nào?

- Ngay sau khi rời CĐHH, tôi phải ra xe đi quay phim ở Đà Lạt trong đêm. Việc Ngọc Anh rất kỳ vọng và bất ngờ, hụt hẫng bây giờ tôi mới nghe bạn nói. Còn khi diễn xong, tôi nói với Ngọc Anh rằng “không ai tuyệt vời và hoàn hảo hơn Ngọc Anh trong buổi tối hôm nay”. Tôi phải cám ơn cô ấy rất nhiều.

Ngọc Ngoan biết ơn cô giáo xinh đẹp Ngọc Anh

- Không nói đến giải thưởng, anh mới là người được nhiều nhất ở cuộc thi này như: được nhiều người quan tâm hơn, đắt show hơn, cát-xê cao hơn... Anh nghĩ sao?

- Tôi nghĩ cái được lớn nhất của tôi là đứng chung sân khấu với ca sĩ xinh đẹp Ngọc Anh, được có những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào với cô ấy. Và trên tất cả, cái được không thể cân đong đo đếm là tình cảm yêu mến của khán giả khắp nơi. Còn cát-xê hay nổi tiếng thì chỉ là hệ quả từ những điều tôi nói.

- Cuộc sống của anh đã thay đổi nhiều như thế nào kể từ khi tham gia CĐHH?

- Ai cũng nghĩ rằng cuộc sống của tôi sẽ có nhiều thay đổi, tuy nhiên lại không phải vậy. Tôi vẫn là tôi. Trước giờ thế nào thì giờ tôi vẫn như vậy mà thôi.

- Được biết, anh và Ngọc Anh đã có ý định hợp tác ở một sản phẩm âm nhạc nào khi dư âm cuộc thi vẫn còn nóng?

- Đúng vậy, qua cuộc thi này chúng tôi tìm được nhiều điểm tương đồng trong âm nhạc. Được khán giả yêu mên nên chúng tôi cũng tự tin hơn. Hiện tại, tôi và Ngọc Anh đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của một single và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Lê Phương (phải) cổ vũ cho người yêu ở mỗi đêm thi.

- Đêm thi nào Lê Phương cũng đến cổ vũ cho anh. Có người yêu ngồi dưới hàng ghế khán giả, anh có thoải mái và tự nhiên trong việc thể hiện tình cảm cùng bạn diễn trên sân khấu?

- Chuyện tình yêu và hoặc bạn gái rất cá nhân, tôi không thích mang lên báo chí. Các tin tức về người yêu, bạn gái do báo chí tự đưa tin tôi không bình luận và không có bất cứ ý kiến gì.

Bưu Điện Việt Nam