NHẠC » Tin tức

Ngọc Quyên hóa "Đào Thị" múa võ trong hậu trường BNHV

Thứ bảy, 16/03/2013 22:13

(Ngoisao.vn) - Ngọc Quyên hóa cô nàng xinh đẹp và quyến rũ "Đào Thị" múa võ trong hậu trường Bước nhảy hoàn vũ 2013.

Nối tiếp thành công của Bước nhảy hoàn vũ các mùa trước, chương trình năm nay sẽ bắt đầu trở lại trên kênh VTV3 vào lúc 21g ngày 23/3/2013. Tuy còn hơn 1 tuần nữa mới chính thức lên sóng nhưng ngay từ bây giờ, ekip thực hiện chương trình cùng các nghệ sĩ đã bắt đầu công việc để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên.

Ở clip sắp đến trong đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ 2013, ca sĩ Bảo Anh sẽ trổ tài ca hát bằng màn trình diễn hết sức sôi động. Nam diễn viên Hòa Hiệp sẽ cho khán giả gặp lại một vai diễn quen thuộc, từng gắn liền với tên tuổi của anh trên sân khấu kịch. Nữ diễn viên Lan Phương sẽ trình diễn một điệu múa sở trường của cô.

Xuất hiện trong clip sắp đến, nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa sẽ trổ tài làm bánh hết sức thuần thục và điệu nghệ. Cũng như các thí sinh khác, ca sĩ - diễn viên Maya cũng phát huy thế mạnh của mình bằng việc diễn lại một đoạn trong bộ phim điện ảnh hết sức thành công do cô thủ vai, đây cũng là vai diễn mang lại cho cô giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Cánh diều vàng 2013.

"Đào Thị" Ngọc Quyên múa võ trong hậu trường Bước nhảy hoàn vũ

Người mẫu Ngọc Quyên cũng lựa chọn việc tái hiện lại vai diễn của mình trong một bộ phim đình đám gần đây của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Song song đó, “chàng bắp” Ngô Kiến Huy cũng chứng tỏ được khả năng chơi bóng đầy chuyên nghiệp. Người mẫu Ngọc Tình sẽ cho thấy khả năng võ thuật của anh qua màn trình diễn võ cổ truyền đẹp mắt. Ngoài ra, nam ca sĩ Trương Thế Vinh sẽ trổ tài boxing. Cũng trong clip sắp tới, nữ ca sĩ Yến Trang sẽ thể hiện một bài nhảy rất ấn tượng.

Mặc dù phải làm việc liên tục từ sáng sớm đến tận 2 giờ sáng hôm sau để thực hiện trọn vẹn các cảnh quay, thế nhưng các thí sinh luôn làm việc nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao. Trong giờ nghỉ, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy còn liên tục pha trò để tạo không khí thỏa mái cho mọi người.

Cùng xem clip và shoot ảnh hậu trường vui nhộn của thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2013 trước đêm khai màn:

Bảo Anh trổ tài ca hát

Hòa Hiệp trổ tài diễn xuất

Hồ Vĩnh Khoa làm bánh

Lan Phương múa

Maya hóa thân nhân vật trong "Scandal"

Ngô Kiến Huy chơi bóng

Ngọc Tình múa võ cổ truyền

Trương Thế Vinh trổ tài boxing

Yến Trang nhảy

Hoàng Mai, Ảnh: MaRc Nguyễn