NHẠC » Tin tức

Ngọc Quyên, Maya đẹp nổi bật tại họp báo “Bước nhảy Hoàn vũ 2013”

Thứ hai, 04/03/2013 19:35

(Ngoisao.vn) – Dù xuất hiện bên cạnh các vũ công đến từ Châu Âu, nhưng cả hai không hề kém cạnh về sắc vóc mà còn gây chú ý với hầu hết phóng viên có mặt tại buổi họp báo chiều nay (04/03).

Ngọc Quyên, Maya khoe vẻ đẹp cuốn hút tại buổi họp báo

Cả hai nhận được sự khen ngợi từ các vũ công quốc tế

Ngọc Quyên chia sẻ, dù có lợi thế về hình thể nhưng cô không khỏi lo lắng vì lịch tập dày đặc cũng như phải hoàn thành tốt bài nhảy vào mỗi tuần, trong khi đó có rất nhiều điệu nhảy không phải sở trường của cô. Hiện tại, người đẹp không nhận thêm bất kỳ show diễn nào để tập trung toàn bộ sức lực vào mỗi đêm thi sắp tới.

Ngọc Quyên

Riêng Maya, cô cũng nhận được không ít lời khen ngợi từ các nam vũ công nước ngoài từ sự cuốn hút và gợi cảm của mình. Cô mong nhân cơ hội này sẽ là điều kiện tốt để khám phá và phát triển bản thân mình nhiều hơn.

Maya

Ngoài Ngọc Quyên, Maya còn có sự góp mặt của dàn sao Việt tham dự cuộc thi năm nay như: diễn viên Lan Phương, ca sĩ Yến Trang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Bảo Anh The Voice, Ngọc Tình, Hòa Hiệp.

Diễn viên Lan Phương

Ca sĩ Yến Trang

Bảo Anh The Voice

Trương Thế Vinh

Ngô Kiến Huy

Hồ Vĩnh Khoa

Hòa Hiệp

Ngọc Tình

Theo đó, 10 cặp thí sinh sẽ phải trải qua các phần thi với những điệu nhảy sôi nổi từ các chủ đề của chương trình. Giám khảo sẽ là người quyết định 50% số điểm, còn lại 50% từ lượt bình chọn tin nhắn của khán giả cả nước. Giải thưởng dành cho ngôi vị quán quân là 150 triệu đồng kèm theo một cặp điện thoại từ nhà tài trợ.

Các vũ công quốc tế đồng đều về độ tuổi và sắc vóc

Ngoài ra, để mở rộng sự giao lưu của người xem cũng như tăng hiệu ứng cuốn hút từ chương trình, Bước nhảy Hoàn vũ năm nay còn tổ chức thêm cuộc thi khiêu vũ dành cho khán giả thông qua clip dự thi với giải thưởng 10 triệu đồng. Với ý tưởng mới lạ này, hy vọng sẽ tăng thêm sức hấp dẫn và cuốn hút nhiều đối tượng khán giả.

Ngọc Quyên và Lương Mạnh Hải (MC chương trình)

Thành phần giám khảo năm nay ngoài Kiện tướng dancesport Khánh Thi, Lê Hoàng, biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ là thành viên chính thức. Ngoài ra, còn có một giám khảo luân phiên sẽ được Ban tổ chức mời ở vị trí ghế nóng để đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện hơn tại mỗi đêm thi.

Kiện tướng dance sport Khánh Thi

Giám khảo Trần Ly Ly, đại diện THVN và nhà tài trợ

Cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ” mùa thứ tư đã chính thức khởi động và phát sóng hàng tuần trên kênh VTV3 vào lúc 21h. Chương trình bắt đầu từ ngày 23-3 và kéo dài trong hai tháng xuyên suốt với 10 đêm thi tập trung tại khu vực TP.HCM.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn