NHẠC » Tin tức

Ngọc Sơn công khai xin lỗi khán giả sau những trò lố

Thứ hai, 25/08/2014 13:28

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc sến” đã cảm thấy hối hận vì những trò lố đã làm trong quá khứ. Trong buổi họp báo anh đã công khai xin lỗi khán giả trước sự chứng kiến của truyền thông.

Sáng nay (25.8), Ngọc Sơn đã có buổi họp báo gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về liveshow sắp tới của mình. “Ông vua nhạc sến” đã đi hát gần 30 năm nhưng đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của anh và được trực tiếp trên truyền hình.

Trong buổi họp báo sáng nay Ngọc Sơn cũng chân thành gửi lời xin lỗi khán giả vì những trò lố không hay của mình. Ngọc Sơn cũng nhấn mạnh rằng: “Ngọc Sơn của đại gia đình là bình dân, giản dị, nhiệt tình và dễ thương”.

Ngọc Sơn cũng cho biết anh rất ít đi đâu, tập tạ cũng ở trong phòng. Thế nên anh rất khỏe và sẽ cống hiến hết mình cho liveshow sắp tới. Là một người hoạt ngôn trên sân khấu nhưng “Ông hoàng nhạc sến” cũng cho hay anh rất ngại phải nói chuyện trước đám đông còn hát thì được.

Trong liveshow “Dấu Ấn” quan trọng, Ngọc Sơn sẽ thể hiện lại những ca khúc quen thuộc đã tạo nên tên tuổi của mình ở các giai đoạn. Tham gia trong đêm nhạc của Ngọc Sơn còn có sự xuất hiện của: Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải, Phương Mỹ Chi.

Đến chúc mừng Ngọc Sơn có rất nhiều các bạn bè và đồng nghiệp như: ca sĩ Ngọc Ánh, Lý Hải, Hoàng Châu, Quách Tuấn Du…

Ngọc Sơn - Ngọc Ánh

Ngọc Sơn - Hoàng Châu

Ngọc Sơn - Quách Tuấn Du

Quách Tuấn Du - Ngọc Sơn - Lý Hải.

Liveshow "Dấu Ấn" của Ngọc Sơn diễn ra lúc 20h thứ bảy (6/9) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)