NHẠC » Tin tức

Ngọc Sơn lịch lãm đi sự kiện cùng mẹ

Thứ tư, 22/04/2015 21:09

Ngọc Sơn khiến nhiều bất ngờ khi xuất hiện trong một sự kiện của showbiz. Lần xuất hiện này, Ngọc Sơn tiếp tục được sự ‘tháp tùng’ của thân mẫu.

Ngọc Sơn đã có mặt trong buổi họp báo của nữ ca sĩ Sơn Tuyền chiều qua (21/4). Đây cũng là lần hiếm hoi “Ông hoàng nhạc sến” xuất hiện ở một sự kiện của showbiz.

Ngọc Sơn được mẹ "tháp tùng" đi sự kiện

Ngọc Sơn đã thay đổi rất nhiều theo thời gian, anh không còn có những sở thích ngông như ngày xưa, phong cách ăn mặc của nam ca sĩ cũng đã thay đổi đáng kể. Có mặt trong buổi họp báo của đồng nghiệp, anh diện bộ vest chững chạc và lịch lãm.

Có mặt tại buổi họp báo, Ngọc Sơn cũng chia sẻ rằng bản thân anh rất ngưỡng mộ tiếng hát của Sơn Tuyền, một nữ ca sĩ đẹp về giọng hát lẫn tâm hồn.

Sơn Tuyền sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, bắt đầu ca hát rất tình cờ, chỉ với hai bài ruột đó là "Anh đã quên mùa thu" và "Người yêu cô đơn". Từ lần chạm ngõ với âm nhạc như vừa là duyên vừa là nghiệp, bằng giọng hát thiên phú, Sơn Tuyền cứ thế nhẹ nhàng bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp tuy hơi muộn nhưng nhanh chóng nổi tiếng, được khán giả yêu mến suốt 35 năm qua.

Khán giả vẫn thường biết Sơn Tuyền là em của nữ danh ca Thanh Tuyền, tuy nhiên đây lại là một giọng hát gần như có sự phát triển hoàn toàn độc lập với chị mình, và sự tương đồng về dòng nhạc sở trường giữa hai giọng hát này vẫn không làm lu mờ đi một Sơn Tuyền trong lòng khán giả thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Sơn Tuyền sở hữu giọng hát truyền cảm, tuy không mềm như chị Thanh Tuyền, có chút gai góc hơn nhưng vẫn luôn mượt mà với dòng nhạc Bolero. Sơn Tuyền sở hữu hơn 20 album CD, DVD từ khi khởi nghiệp đến nay, tham gia nhiều chương trình tại hải ngoại và được khán giả trong và ngoài nước mến mộ.

Chương trình “Sol Vàng” quyết định mời ca sĩ Sơn Tuyền như muốn góp thêm một cơ hội đẹp để chị có dịp được chia sẻ nhiều hơn với khán giả trong nước bằng một liveshow riêng đầu tiên trong suốt chặng đường 35 năm ca hát. Đồng thời không thể thiếu những tiết mục thật đặc biệt như lời tri ân ca sĩ Sơn Tuyền muốn gửi đến khán giả đã yêu thương cô trong ngần ấy năm qua. Khách mời trong chương trình sẽ là sự góp mặt đặc biệt của danh ca Ngọc Sơn cùng ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và Mai Quốc Huy. Ba khách mời sẽ cùng tiếng hát Sơn Tuyền bay bổng, phiêu linh cùng với những tình khúc Bolero làm nên tên tuổi của cô trong lòng giới mộ điệu.

Với chủ đề “Dấu chân kỷ niệm”, khán giả sẽ được chứng kiến lại những cột mốc quan trọng với Sơn Tuyền từ những ngày đầu bước lên sân khấu đến khi trở thành một tiếng hát trong lòng hàng triệu khán giả khắp nơi. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày (9/5) tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và được trực tiếp trên VTV9.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới