NHẠC » Tin tức

Ngọc Sơn quỳ gối hôn tay 'nữ hoàng nhạc Rock' Ngọc Ánh

Chủ nhật, 03/08/2014 21:55

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc sến” không chỉ cởi áo khoác ra mặc cho Ngọc Ánh mà còn quỳ gối để hôn tay "nữ hoàng nhạc Rock".

Liveshow “Dấu Ấn” của “nữ hoàng nhạc rock” Ngọc Ánh đã diễn ra đầy ấn tượng, hoành tráng và nhiều cảm xúc vào tối qua (2/8). Gần 5000 khán giả - con số “khủng” nhất đã có mặt để hòa chung không khí sôi động và không gian âm nhạc đầy màu sắc của “nữ hoàng nhạc rock” thập niên 80 - 90 Ngọc Ánh.

Trong 100 phút của chương trình, Ngọc Ánh đã đưa khán giả đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau bằng chính giọng hát đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn rất máu lửa mà khán giả vẫn thấy ở cô hơn 20 năm về trước. Không ít khán giả trẻ, những người mà tên tuổi Ngọc Ánh không phải quá quen thuộc cũng đã ngỡ ngàng trước phong độ, bản lĩnh sân khấu và nhất là sự biến hóa đa dạng của chị trong các thể loại, dòng nhạc khác nhau.

Đó cũng là một Ngọc Ánh ngọt ngào, nhẹ nhàng qua các ca khúc nhạc quê hương, Trong ca khúc “Về quê ngoại”, Ngọc Ánh song ca cùng khách mời được giấu kín đến tận phút chót là nam ca sỹ Long Nhật.

Đây là một sự kết hợp khá thú vị bởi Ngọc Ánh và Long Nhật là 2 ca sỹ cùng thời với nhau và có thể biểu diễn nhiều thể loại nhạc. Đặc biệt, cách đây 16 năm, trong một liveshow của Ngọc Ánh, Long Nhật đảm nhận vai trò MC. Sau 16 năm, hôm nay, anh mới có dịp đứng chung sân khấu và song ca cùng Ngọc Ánh.

Đúng như Long Nhật nhận xét, khi hát nhạc trữ tình, Ngọc Ánh rất nồng nàn và sâu lắng. Điều đó được thể hiện qua loạt ca khúc như “Mùa xuân bên cửa sổ”, “Dấu chân địa đàng” và đặc biệt là “Tình đời” – một ca khúc có dấu ấn rất lớn trong sự nghiệp ca hát của Ngọc Ánh. Trong ca khúc này, chị song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn.

Cả hai đã có phần trình diễn rất ngọt ngào, tình cảm, lãng mạn. Thậm chí, khi đang biểu diễn, Ngọc Sơn còn bất ngờ cởi bỏ áo khoác của mình để khoác cho Ngọc Ánh rồi quỳ gối hôn lên tay chị. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Sơn đứng trên sân khấu “Dấu Ấn” cũng như là một dịp hiếm hoi để Ngọc Sơn tái ngộ màn ảnh nhỏ.

Không chỉ nồng nàn và sâu lắng, Ngọc Ánh còn mang đến hình ảnh một nữ ca sỹ mạnh mẽ với những ca khúc nhạc Cách mạng như: Mùa xuân từ những giếng dầu, Lá xanh, Anh Ba Hưng…

Ngọc Ánh còn tái hiện hình ảnh đầy máu lửa với các ca khúc mang đậm chất rock như: “Trống vắng”, “Hoàng hôn trên đại dương” (song ca cùng nữ ca sỹ Phương Thanh). Ngoài giọng hát khỏe, cả hai còn có lối trình diễn bốc lửa và cháy hết mình trên sân khấu.

Những phút về cuối của chương trình là lúc Ngọc Ánh bùng nổ nhất khi chị “cháy” hết mình trong những ca khúc nhạc nước ngoài nổi tiếng, được hòa âm phối khí mới lạ với tiết tấu nhanh và giai điệu rất sôi động như: You’re my heart, you’re my soul – Boys Boys Boys, Let’s Twist Again, và Liên khúc I hate myself for loving you – The final countdown

Với giọng hát đầy nội lực, phong cách trình diễn bốc lửa của Ngọc Ánh cùng các ca sỹ khách mời, với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và sân khấu được đầu tư, dàn dựng một cách rất kĩ lưỡng… tất cả đã làm nên một liveshow “Dấu Ấn” thật trọn vẹn, hoành tráng, và cảm xúc - một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng và đầy màu sắc đánh dấu một năm “Dấu Ấn” đến với khán giả hâm mộ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới