NHẠC » Tin tức

Ngọc Sơn tự tay mua và cắm hoa tặng thần tượng

Chủ nhật, 10/05/2015 20:43

Ngọc Sơn mang đến cho khán giả bất ngờ qua tiết mục tam ca 'Chuyện ba người' cùng Sơn Tuyền. Ngọc Sơn tự tay mua và cắm hoa thành bó để tặng Sơn Tuyền trong ca khúc này.

Thời gian qua, Ngọc Sơn hạn chế nhận show diễn vì anh dành thời gian để chăm sóc ba đang bệnh nặng. Nhưng vì yêu mến tiếng hát Sơn Tuyền, “Ông hoàng nhạc sến” đã nhận lời xuất hiện trong liveshow của nữ ca sĩ.

Ngọc Sơn ôm hoa đến liveshow để tặng cho Sơn Tuyền

Ngọc Sơn song ca với Sơn Tuyền trong ca khúc “Đôi ngã chia ly”. Và phần đặc biệt nhất mà Ngọc Sơn muốn dành cho Sơn Tuyền trong liveshow ý nghĩa này chính là ca khúc do chính anh sáng tác trong thời gian gần đây với tên gọi “Biết nói gì đây”.

Ngọc Sơn và Quốc Đại mang đến cho khán giả bất ngờ qua tiết mục tam ca “Chuyện ba người” cùng Sơn Tuyền. Ngọc Sơn còn tự tay mua và cắm hoa thành bó để tặng Sơn Tuyền trong ca khúc này.

Như định mệnh, Sơn Tuyền đến với âm nhạc muộn nhưng lại có sự nghiệp dài đáng mơ ước. Liveshow được dàn dựng như một cuốn nhật ký cuộc đời. Lật từng trang kỉ niệm, khán giả vẫn nhớ tiếng hát ấy qua dòng nhạc Bolero mùi mẫn khó phai.

Sơn Tuyền như đưa người nghe trở lại một thời cắp sách đến trường trong ca khúc “Nhật ký đời tôi” của nhạc sĩ Thanh Sơn. Tiếp nối mạch chảy của Bolero trong tiếng hát Sơn Tuyền là những ca khúc gắn liền tên tuổi của chị như: “Thương hoài ngàn năm”, “Mưa nửa đêm” và càng không thể thiếu ca khúc “Dấu chân kỷ niệm”.

Tiếng hát Sơn Tuyền một lần nữa cất lên trên mảnh đất quê hương đã mang đến cho chị thời thơ ấu ngọt ngào cũng như cơ hội được học nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông. Ca sĩ Quốc Đại cùng với nữ ca sĩ mang đến phần trình diễn gần như chưa xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước với ca khúc “Phận gái thuyền quyên”.

Sơn Tuyền cũng có rất nhiều ca khúc nhạc ngoại cover thành công, trong “Sol Vàng”, chị quyết định chọn ca khúc “Love is the name of the game” để thể hiện góc cạnh khác trong dòng nhạc của mình.

Ca sĩ khách mời Kasim Hoàng Vũ đã xuất hiện với màn song ca cùng Sơn Tuyền tạo nên không khí rất mới trong mỗi chương trình “Sol Vàng”. Một sáng tác của Khánh Băng là “Nếu một ngày” được cả hai truyền tải thật cảm xúc đến khán giả.

Tiếng hát Sơn Tuyền càng về sau càng nhiều cảm xúc, và gần như chị làm sống lại một thời chị mới bước chân vào âm nhạc, hay cả những thăng trầm.

Và cuối cùng Sơn Tuyền dành tặng riêng cho người yêu tiếng hát chị có mặt tại nhà hát Hoà Bình như một lời hứa của Sơn Tuyền luôn nhớ âm nhạc, nhớ tình cảm khán giả dành cho mình suốt 35 năm qua.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới