NHẠC » Tin tức

Ngọc Trinh đọ vẻ gợi cảm với Trà Ngọc Hằng

Thứ ba, 18/12/2012 14:05

"Nữ hoàng nội y" ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất xinh xắn khi đến chúc mừng cô bạn thân Trà Ngọc Hằng ra mắt single "Đi ngược chiều thương" chiều qua 17/12.

Cả hai người đẹp gây được sự chú ý từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2011  đều mặc đầm hoa khoe vai trần quyến rũ.

Thân nhau khi còn là thí sinh hoa hậu, cả hai cùng đoạt giải cao đã mang lại cho họ nhiều cơ hội trong showbiz. Trong khi Ngọc Trinh đã trở thành bà chủ ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp thì Trà Ngọc Hằng lại lấn sân ca hát.

Hai người đẹp "ôm vai bá cổ" chụp hình. Họ thân nhau như chị em.

"Nữ hoàng nội y" ăn mặc nhẹ nhàng và giản dị nhưng vẫn xinh tươi.

Ở mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh đều biết thu hút mọi sự chú ý về phía mình.

Trải qua nhiều scandal vì phát ngôn "ngây thơ", cô ngày càng trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ. Hiện tại công việc kinh doanh của chân dài khá thuận lợi, sắp tới cô dự định khai trương thêm nhiều cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.

Đây là single thứ hai của chân dài kể từ khi bắt đầu đi hát. Hồi giữa năm Trà Ngọc Hằng đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên  Học cách quên.

Sau single đó, dù vướng vào scandal quảng cáo phản cảm nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời mời đi diễn. Trà Ngọc Hằng hướng đến hình ảnh gợi cảm, sexy trên sân khấu.

Ở sản phẩm thứ hai này, cô đầu tư khá nhiều tiền bạc cũng như công sức để thực hiện nó. MV trong single này được đạo diễn Cường Ngô đạo diễn Ngọc viễn đông thực hiện.

Cô kết hợp với Ưng Hoàng Phúc song ca bài hát chủ đề của single Đi ngược chiều thương.  Cặp đôi có nhiều cảnh hôn nhau nóng bỏng trong MV.

Mẹ Trà Ngọc Hằng cũng đến chúc mừng con gái.

Á hậu chụp hình cùng hot girl Mi Trần.

Dù đi hát nhưng Mi Trần lại được biết đến ở lĩnh vực phim ảnh.

Cặp đôi song ca bài hát chủ đề trong ngày ra mắt.

Infonet