NHẠC » Tin tức

“Ngôi nhà âm nhạc 2012” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Thứ hai, 02/04/2012 23:11

Là chương trình tìm kiếm và đào tạo tài năng ca nhạc dựa theo format “Star Academ” nổi tiếng trên toàn thế giới. “Ngôi nhà âm nhạc” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm những gương mặt mới tài năng cho nền âm nhạc Việt Nam.

Ngôi nhà âm nhạc là một cuộc thi âm nhạc kết hợp giữa ca hát và vũ đạo dành cho tất cả các các bạn trẻ Việt Nam có độ tuổi từ 16 đến 30 muốn thể hiện niềm đam mê ca hát và khả năng vũ đạo của mình. Thí sinh tham dự sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng tại ba vùng Bắc – Trung – Nam để dành 14 vé vào ngôi nhà chung – nơi có những chuyên gia âm nhạc, chuyên gia vũ đạo, những ca sĩ hàng đầu Việt Nam tận tình hướng dẫn. Kết quả của thí sinh sẽ phụ thuộc vào sự đánh giá của BGK và số lượng bình chọn từ khán giả xem truyền hình.

Chương trình Ngôi nhà âm nhạc chính thức phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 27/4/2012 lúc 20h30 trên kênh HTV7 hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lành mạnh và chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ có đam mê ca hát và khả năng vũ đạo, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước.

Cuộc thi do Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh phối hợp với công ty Cát Tiên Sa tổ chức.

Sau đây là hình ảnh của các vị Giám khảo chương trình:

Ca sỹ Siu Black _ Giám khảo tuyển sinh khu vực Buôn Mê Thuột và TPHCM

Nghệ sỹ ưu tú Hà Thủy _ Giám khảo tuyển sinh khu vực Hà Nội, Buôn Mê Thuột và TPHCM

Nhạc sỹ Lê Quang _ Giám khảo tuyển sinh khu vực TPHCM

Phương Uyên_ Giám khảo tuyển sinh khu vực Hà Nội, Buôn Mê Thuột và TPHCM

Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương  _ Giám khảo tuyển sinh khu vực Hà Nội

Ca sỹ Ngọc Anh _ Giám khảo tuyển sinh khu vực Hà Nội

CKool