NHẠC » Tin tức

Ngôi nhà âm nhạc 2012: Thí sinh nhỏ tuổi nhất bị loại

Thứ bảy, 16/06/2012 09:22

(Ngoisao.vn) - Không thể hiện được nhiều trong đêm liveshow thứ 4 của Ngôi nhà âm nhạc 2012 diễn ra tối qua 15/6, Lưu Thế Việt thí sinh nhỏ tuổi nhất đã phải nói lời chia tay cuộc chơi.

Đêm liveshow thứ 4 đã diễn ra trong một không khí vô cùng sôi động, được thể hiện ngay từ tiết mục chào sân đầu tiên. Đặc biệt hơn chương trình còn được khuấy động bởi sự xuất hiện của những DJ.

Trong tuần này, các thí sinh sẽ phải biểu diễn một ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động và một bài nhảy mang phong cách Ballroom. Đó cũng chính là một thử thách không nhỏ cho các thí sinh khi dancesport không phải là thế mạnh của họ và họ chỉ có chưa đầy 1 tuần để tập luyện!

Nhưng với những gì đã thể hiện, thí sinh Ngôi nhà âm nhạc cho mọi người thấy rằng, không chỉ ở chất giọng mà họ cũng có thể trình diễn các màn vũ điệu dancesport một cách tự tin và thuần thục nhất.

Thí sinh Ngôi nhà âm nhạc trong phần thi dancesport

Dù khá bận rộn với vai trò là giám đốc âm nhạc của cuộc thi Giọng hát Việt nhưng nhạc sỹ Phương Uyên vẫn dành chút thời gian đến tham gia cùng các thí sinh. Là một trong những người có công đầu trong việc tìm kiếm và phát hiện ra những tài năng cho chương trình, việc Phương Uyên đồng ý xuất hiện trong đêm live show thứ tư là điều không khó để giải thích.

MTV và Phương Uyên tái ngộ

Phương Uyên đã cùng 8 thí sinh khuấy động không khí của khán phòng qua bài hát rất dễ thương mang tên “Tuổi Xì Teen”. Dường như khoảng cách tuổi tác giữa chị và các thí sinh không còn nữa. Đặc biệt hơn, điều khiến khán giả tò mò và bất ngờ chính là sự kết hợp trở lại đầy ngẫu hứng của chị cùng những người bạn thân thiết của mình trong nhóm MTV qua bài hát "Chính Anh" do chính Phương Uyên sáng tác.

Là nữ giám khảo duy nhất của cuộc thi, Đoan Trang đã mang đến cho đêm diễn một không khí mới khi tất cả các nhận xét của cô đều rất gần gũi, khá chi tiết và đậm tính chuyên môn cho các thí sinh nhằm giúp họ biết được điểm hạn chế của mình. Bên cạnh đó, cô cũng không ít lần dành những lời khen, lời động viên cho những sự nỗ lực của họ.

Bộ tứ giám khảo: ĐD Lê Hoàng - Ca sĩ Đoan Trang - Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Hồ Hoài Anh

Bộ đôi MC Yến Trang - Tuấn Tú

Nhạc sĩ Phương Uyên trổ tài cùng các thí sinh

Các gương mặt thí sinh "diện kiến" khán giả

Không chỉ ở chất giọng mà những màn vũ điệu của thi sinh khiến BGK cũng như khán giả hâm mộ bất ngờ

Các thí sinh hết mình trổ tài khoe giọng trên sân khấu

Như vậy sau đêm liveshow thứ 4, Ngôi nhà âm nhạc còn lại 7 gương mặt xuất sắc nhất: Phạm Quốc Huy, "ẩn số" Tăng Ngọc Tuyền, Nguyễn Thị Tuyết Trâm, Yến Chi, Ngô Thủy Tiên, Huỳnh Lê Đặng Hoài Phong và Thiều Thị Trâm. 7 gương mặt thí sinh này sẽ tiếp tục tranh tài trong các đêm thi tiếp theo để hướng tới ngôi vị quán quân sẽ được xướng tên vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/7 tới.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Hoàng Mai