NHẠC » Tin tức

Ngưng điện ảnh, Mi Trần tái xuất âm nhạc

Thứ ba, 15/01/2013 10:18

(Ngoisao.vn) - Cô gái Hà Thành vừa tung sản phẩm mới nhất.

Mi Trần sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, cô là cháu gái nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn và ca sỹ hải ngoại Nguyễn Hưng.

Năm 2009, Mi Trần đã cho ra mắt Album Vol 1 mang tên "Hãy thuộc về em" với sự giúp sức của nhạc sỹ Huy Tuấn. Sau đó, Mi Trần chủ yếu tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất qua những vai diễn trong các bộ phim “Phía sau ánh hào quang”, “Hương cỏ dại”, “Những cánh hoa bay”, “Đời” , “Về Quê”,…. và vắng bóng trên sân khấu ca nhạc một thời gian khá dài.

Và vào năm 2013, Mi Trần đã quyết định tạm dừng sự nghiệp điện ảnh của mình để đầu quân vào công ty của ca sỹ Thanh Thảo và quay lại với thị trường âm nhạc bằng sản phẩm single "Đừng quên em".

Single "Đừng quên em" gồm 3 ca khúc được 2 nhạc sĩ trẻ Hoàng Rapper và Bảo Thạch đo ni đóng giày phù hợp chất giọng của Mi Trần.

Chính vì tâm huyết với ca khúc "Đừng quên em", Mi Trần đã quyết định đầu tư để thực hiện MV cho bài hát này với sự tham gia minh họa của 2 người bạn rất thân của cô là ca sĩ - nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ, diễn viên Quốc Trường cùng với Miss Teen Hải Quyên. MV do ekip Eye Entertainment thực hiện với nội dung là câu chuyện tình yêu thật xúc động và thu hút của giới trẻ hiện nay.

Sau khi ra mắt single, Mi Trần sẽ tiếp tục thực hiện hàng loạt những dự án tiếp theo của mình để gửi gắm đến khán giả. Mi Trần hy vọng sẽ được các khán giả ủng hộ trên cả 2 lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.

Photo: Alex Z, Key Stylist: Ti.Ak, Susu 

Thế Anh