NHẠC » Tin tức

'Người tình' lặng lẽ về Mỹ, Phi Nhung đón sinh nhật cùng fan

Thứ ba, 19/04/2016 21:29

Phi Nhung cùng fan Hà Nội quậy tưng bừng mừng sinh nhật lần thứ 44. Nữ ca sĩ ước tuổi mới có thêm nhiều sức khỏe để chạy show kiếm tiền nuôi con.

Sau đêm nhạc mừng sinh nhật tại TP.HCM với đông đảo người hâm mộ tham dự tới gần 1h sáng thì hôm qua nhân dịp có buổi biểu diễn tại Hà Nội, fan club của Phi Nhung đã bất ngờ tổ chức sinh nhật lần nữa cho cô. Nữ ca sĩ hoàn toàn không biết trước buổi gặp mặt mừng sinh nhật này.

'Người tình' Phi Nhung nhanh chóng về nước sau liveshow

Phi Nhung đang ở Hà Nội nên không về kịp tiễn Mạnh Quỳnh

Trước đó trong đêm nhạc mừng sinh nhật Phi Nhung ở TP.HCM, Mạnh Quỳnh có tham dự

Phi Nhung xúc động trước tình cảm của các fan

Ngoài trang trí sân khấu, phông màn chu đáo, fan club của chị Hai (tên gọi thân mật fan dành cho nữ danh ca), còn chuẩn bị những tiết mục biểu diễn tặng cô.

Gần 100 fan với đủ mọi lứa tuổi còn thay nhau tâm sự những tình cảm tâm tư và gửi lời chúc đến Phi Nhung khiến cô đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác, lúc rạng ngời cười hết cỡ, khi thì bẽn lẽn và cũng có lúc rơi nước mắt xúc động vì tình cảm người hâm mộ. Phi Nhung là một trong số ít danh ca có người hâm mộ trải dài nhiều lứa tuổi và trên khắp thế giới, trong và ngoài nước.

Để đáp lại tình cảm của những fan ruột, Phi Nhung cũng hát tặng những bản hit và song ca cùng người anh kết nghĩa cũng như học trò Phú Quý. Đặc biệt sau khi thổi nến cắt bánh cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ cùng fans đã quậy tưng bừng vừa ca hát, vừa chạy thành vòng tròn khắp khán phòng. Fans ruột còn tinh nghịch trét bánh lên má Phi Nhung và nhanh chóng hôn luôn để thay lời chúc mừng.

Trong buổi sinh nhật Phi Nhung cho biết, sắp tới cô sẽ mở thêm một nhà hàng đồ ăn chay trước sự ủng hộ quá lớn từ khán giả, lợi nhuận từ quán chay nữ ca sĩ dành hoàn toàn cho việc thiện nghiện và nuôi 19 người con của mình. Khi thổi nến thì cô ước bản thân thật nhiều sức khoẻ để có sức chạy show khắp nơi có kinh phí nuôi các con nên người.

Xem thêm Phi Nhung lái xe ra sân bay đón Mạnh Quỳnh lúc 2h sáng

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới