NHẠC » Tin tức

‘Người tình tin đồn’ Cường Đô la khóc nức nở ngày trở lại

Thứ tư, 19/08/2015 09:22

Là người cá tính mạnh nhưng ít ai biết rằng ‘người tình tin đồn’ Cường Đô la rất mau nước mắt. Trong buổi họp báo, ‘người tình tin đồn’ Cường Đô la đã nhiều lần rơi lệ.

Sau khi bước ra từ cuộc thi “Vietnam Idol 2008”, “người tình tin đồn” Cường Đô la đã rất cố gắng cho con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Duyên Anh lại gặp phải một vài sự cố không mong muốn gây điều tiếng khiến cô chán nản và quyết định rời xa ánh đèn sân khấu. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô không muốn người thân của mình phải gánh chịu những tổn thương bởi những thị phi của cô.

"Người tình tin đồn" Cường Đô la hát live ca khúc “Hotgirl”

Sau khi dừng con đường ca hát, Duyên Anh quyết định kết hôn và sinh con. Năm 2012, cô tái xuất trên sân khấu ca nhạc một thời gian ngắn rồi lại “biến mất”. Đầu năm 2015, Duyên Anh mới quyết tâm trở lại hình ảnh mới mẻ hơn, cuốn hút hơn. Cô thẳng thắn thừa nhận việc “dao kéo” vòng một và việc tiêm botox khiến gương mặt một thời gian bị đơ cứng.

"Người tình tin đồn" Cường Đôla khóc nức nở ngày trở lại

Quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dance sôi động và nóng bỏng, “người tình tin đồn” Cường Đôla quyết định giới thiệu tới khán giả MV “Hotgirl” đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô sau thời gian dài im ắng. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi “Vietnam Idol 2008” (cách đây 7 năm).

MV do chính Duyên Anh lên ý tưởng kịch bản và thực hiện với sự hỗ trợ của một số đơn vị tài trợ. Đây cũng chính là câu chuyện của chính bản thân nữ ca sĩ, người từng bị đồn thổi có quá khứ chơi bời và có nhiều mối quan hệ với đại gia. Duyên Anh từng bị đồn cặp với Cường Đô la và đại gia Hà Dũng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Duyên Anh được mừng sinh nhật trong buổi họp báo.

Đến chia vui với Duyên Anh trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ có: diễn viên Minh Anh, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Mai Quốc Việt và một số người thân của Duyên Anh.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)