NHẠC » Tin tức

‘Người yêu tin đồn’ Cường Đô la khoe vũ đạo bốc lửa

Thứ sáu, 25/09/2015 14:26

‘Người yêu tin đồn’ Cường Đô la đã góp mặt trong đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan. ‘Người yêu tin đồn’ Cường Đô la khoe giọng hát và vũ đạo bốc lửa.

Tối qua (24/9) tại phòng trà MTV, “người yêu tin đồn” Cường Đô la đã xuất hiện trong đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan vượt qua cơn bạo bệnh. Ca sĩ Duyên Anh Idol cho biết, cô rất xúc động khi biết về hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Hoàng Lan nên khi nhận được lời mời tham gia đêm nhạc này, nữ ca sĩ đã nhận lời ngay mà không cần suy nghĩ.

"Người yêu tin đồn" Cường Đô la khoe giọng hát ngọt ngào trên sân khấu

Giọng ca “Em chỉ có anh” hy vọng sự giúp đỡ của các đồng nghiệp sẽ giúp nghệ sĩ Hoàng Lan vơi đi phần nào những đau đớn trong bệnh tật.

Trong đêm nhạc, “người yêu tin đồn” Cường Đô la trình diễn 2 ca khúc “Em chỉ có anh” và “Vô nghĩa”. Cả hai ca khúc đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Ngoài Duyên Anh Idol đêm nhạc ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan còn có sự xuất hiện của các sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Mai Quốc Việt, Khánh Ngọc...

Đàm Vĩnh Hưng

Khánh Ngọc

Mai Quốc Việt

Với khoảng gần 200 khách tham dự, đêm nhạc đã thu được số tiền 30 triệu đồng. Số tiền này được trao trực tiếp cho nghệ sĩ Hoàng Lan ngay trên sân khấu.

T.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới