NHẠC » Tin tức

Nguyễn Ánh 9: 'Tuyên bố giã từ showbiz chỉ là hiểu lầm'

Thứ năm, 05/09/2013 11:42

Vị nhạc sĩ cho biết, giới truyền thông đã hiểu lầm phát biểu của ông tại buổi họp báo của Quang Hà, chiều 4/9.

Trao đổi với phóng viên mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết: “Trong họp báo của Quang Hà, tôi có nói tới vấn đề cuộc sống âm nhạc của mình. Nhưng không phải tôi giã từ showbiz mà chỉ là một hình thức hạn chế biểu diễn. Các con của tôi khuyên tôi nên nghỉ ngơi, an dưỡng tuổi già, vì tuổi này không còn thích hợp để đứng trên sân khấu nữa”.

Ông khẳng định mình vẫn đi đánh đàn để tìm niềm vui tuổi già: “Nhưng tôi vẫn đi đánh đàn ở các quán cà phê nhạc, và những sự kiện, vừa có chút tiền xài, vừa là niềm vui của tuổi già. Thú thật rằng, nghiệp đàn đã ngấm vào máu, thịt của tôi rồi, nghỉ thì buồn lắm”.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho rằng tuyên bố rời hẳn làng giải trí chỉ là sự hiểu lầm. Ảnh: An Trần

Trước nhiều ý kiến cho rằng vì buồn chán, sau chuyện ầm ĩ với Mr Đàm vừa qua mà mình giã từ showbiz, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khẳng định: “Tôi và Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ, quý mến nhau. Thực tế là chỉ là chuyện hiểu lầm”. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng phủ nhận chuyện ông và Mr Đàm làm hòa chỉ là một màn kịch: “Việc Đàm Vĩnh Hưng mang hoa đến để bố con làm hòa, trong những ngày qua tôi có nghe râm ran nhiều lời ra, tiếng vào, đó chỉ là màn kịch, chỉ bằng mặt để dẹp yên dư luận chứ không phải bằng lòng. Không phải vậy đâu! Tình cảm đâu thể nào “diễn” được. Việc Đàm Vĩnh Hưng mang hoa đến tặng, tâm sự với tôi, tôi đã nhận ra rằng, tình nghĩa con người là quý nhất, có thể giải tỏa mọi khúc mắc phức tạp trong cuộc sống”.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ra về vui vẻ trên chiếc xe máy của người cháu ruột.

“Tôi lúc nào cũng sống trung thực, tử tế, đàng hoàng. Lúc nào tôi cũng nghĩ mọi người tốt, và đương nhiên Đàm Vĩnh Hưng cũng vậy. Đừng bao giờ chủ quan nghĩ người này tốt, người kia xấu. Hãy để thời gian trả lời”, ông nói.

Theo Trí Thức Trẻ