NHẠC » Tin tức

Nguyễn Đình Thanh Tâm tiếp tục đi thi hát

Thứ ba, 24/03/2015 20:45

(Ngoisao.vn) – Nguyễn Đình Thanh Tâm tiếp tục thử sức với cuộc thi 'Tuyệt đỉnh tranh tài' mùa thứ 2. Ngoài Nguyễn Đình Thanh Tâm cái tên thứ 2 vừa được công bố là Thủy Top.

Nguyễn Đình Thanh Tâm là quán quân “Sao mai điểm hẹn 2012”, và kể từ đó anh liên tiếp góp mặt tại 6 đề cử của giải thưởng âm nhạc Cống hiến trong 3 năm liền.

Nguyễn Đình Thanh Tâm tham gia "Tuyệt đỉnh tranh tài"

Là một gương mặt chiếm khá nhiều cảm tình của giới chuyên môn và truyền thông, Nguyễn Đình Thanh Tâm kiên trì và cần mẫn trên con đường mình lựa chọn. Anh chia sẻ “Kể từ khi bước ra khỏi "Sao mai điểm hẹn 2012” với ngôi vị quán quân, tôi đã tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Hai album cùng nhiều single đã được ra đời. Phải tự thân một mình lo liệu cho các sản phẩm của mình, tôi tự nhận thấy còn nhiều thiếu sót trong khâu truyền thông cho những “đứa con tinh thần".

Đành rằng là ý thức được con đường âm nhạc mà mình lựa chọn chắc chắn sẽ kén người nghe và vấp phải nhiều khó khăn nhưng Tâm vẫn muốn sản phẩm của mình có được cơ hội tiếp cận rộng rãi hơn nữa với công chúng. Nhân đây, Tâm cũng bày tỏ lòng cảm kích của mình đối với truyền thông vì mặc dù Tâm chưa tốt trong khâu quảng bá nhưng lúc nào cũng nhận được sự ưu ái và hỗ trợ của họ. Đây có thể xem là sự khích lệ, và Tâm trân trọng những điều đó”.

Khi được hỏi về việc khá kín tiếng so với các gương mặt cùng trang lứa như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi thì Thanh Tâm thẳng thắn chia sẻ: “Mặc dù bằng tuổi nhau nhưng tôi xem họ như những đàn anh, đàn chị. Thứ nhất, họ hơn tôi về tuổi nghề rất nhiều. Thứ hai, họ theo đuổi đến tận cùng và nghiêm túc với đam mê của mình. Mỗi con người khi bước vào con đường nghệ thuật sẽ có thế mạnh nhất định, nhưng dù cho sở hữu điều kiện nào và lựa chọn con đường nào thì tôi vẫn rất nể phục những nghệ sỹ theo đuổi tận cùng đam mê. Tôi thật sự nể phục họ”.

Thủy Top là một hotgirl đời đầu cô xuất thân và nổi lên từ thế giới mạng. Hiện tại, Thủy Top trở về từ Mỹ sau thời gian du học và giữ vị trí tổng giám đốc Fashion TV (Việt Nam). Trong khi người đẹp “im lặng” để giữ bất ngờ cho lần tái xuất này thì Nguyễn Đình Thanh Tâm bày tỏ quyết tâm cao độ cho lần trở lại.

Ở mùa 1, chỉ có một người dẫn chương trình là Trấn Thành thì mùa 2, BTC quyết định bố trí thêm MC cho chương trình để nâng cao tính tương tác trên sóng trực tiếp. Theo đó, Hari Won và Trường Giang là hai gương mặt sẽ đồng hành cùng Trấn Thành.

Tuyệt đỉnh tranh tài 2015” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h tối thứ 7 hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 18/4/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)