NHẠC » Tin tức

Nguyễn Hồng Thuận 'chơi' đêm nhạc cùng Hà Hồ

Thứ năm, 06/10/2011 10:32

Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn, V.Music... và các ca sĩ thân thiết của nhạc sĩ "Một lần cuối thôi" sẽ xuất hiện trong đêm nhạc 12/10, ghi dấu thành công album đầu tay vừa ra mắt khán giả.

Nguyễn Hồng Thuận sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện về những cơ duyên mà anh và các ca sĩ đã bắt đầu hợp tác và những kỷ niệm trong quá trình làm việc, hoàn thiện album Những hạt nắng trong mưa sẽ được bật mí trong chương trình.

Lần đầu cặp đôi là nhạc sĩ và ca sĩ cùng song ca trên sân khấu.

 

Hồ Ngọc Hà được xem là người hát nhiều ca khúc hit nhất của Nguyễn Hồng Thuận. Người đẹp sẽ hát những ca khúc đình đám nhất như Tìm lại giấc mơ, Sao ta lặng im, Một lần cuối thôi… và cùng song ca với anh. Còn ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ góp mặt với các ca khúc Ngàn lần khắc tên em, Người ở lại …Nhóm V.Music thể hiện những bài hit ăn khách của nhóm là Lỗi lầm thuộc về anh, Ký ức anh và em. Diễn viên Gia Bảo cũng sẽ tham gia đêm nhạc với vai trò là ca sĩ trong một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận. Đặc biệt, chàng nhạc sĩ sẽ trở lại vai trò ngày xưa, đảm nhiệm vai trò ca sĩ, trình diễn hai ca khúc: Ánh trăng vỡ, Chú rể, song ca cùng với các ca sĩ Nguyên Chương, Trương Thế Vinh.

Nguyễn Hồng Thuận và Hồ Ngọc Hà được xem là những cái tên hot trên thị trường nhạc Việt hiện nay.

 

Những ca khúc của Nguyễn Hồng Thuận luôn có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc. Đêm diễn được xem là chương trình đánh đấu hơn 10 năm hoạt động âm nhạc của Nguyễn Hồng Thuận, một chặng đường với nhiều thành quả đáng nhớ cùng những nỗ lực không ngừng.

Cao Thái Sơn, Vy Oanh vừa từ Mỹ trở về cũng tham gia với Nguyễn Hồng Thuận.

 

Trương Thế Vinh, V.Music được xem là những người thân nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Diễn viên hài Gia bảo lần đầu xuất hiện với vai trò ca sĩ.

 

 

Bưu Điện VN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới