NHẠC » Tin tức

Nguyễn Lâm 'Hotboy nhạc sến' ra mắt album 'Yêu Thầm'

Thứ bảy, 11/07/2015 13:14

Được mệnh danh là “hotboy nhạc sến”, nam ca sĩ Nguyễn Lâm được mọi người chú ý với ngoại hình bắt mắt và giọng ca lạ nhưng không kém phần truyền cảm.

Với những hình ảnh đầu tiên được ra mắt, Nguyễn Lâm - chàng ca sĩ đến từ Biên Hòa đã nhận được những phản hồi khá tích cực từ phía khán giả. Song song với những bộ hình “lung linh” cùng người đẹp Phan Thị Mơ, anh chính thức cho ra sản phẩm âm nhạc đầu tay, album nhạc online và MV “Yêu thầm”.

Nguyễn Lâm trên hình album 'Yêu Thầm'

Với ca khúc “đinh” - Yêu Thầm, một sáng tác của nhạc sĩ Thái Hùng, Nguyễn Lâm đã thổi hồn nhẹ nhàng vào từng giai điệu, câu chữ. Được đánh giá cao cả ngoại hình lẫn giọng hát, hứa hẹn âm nhạc Việt sẽ có thêm một tài năng đầy lòng đam mê và nhiệt huyết.

Qua những gì mà các nhà chuyên môn hết lời khen ngợi, Nguyễn Lâm tiếp tục từng ngày cố gắng và với sự dìu dắt của đơn vị chủ quản - công ty Golux, chàng trai sở hữu chiều cao “khủng” 1,86m này luôn lắng nghe những lời đóng góp tích cực từ phía khán giả để giúp mình ngày càng hoàn thiện hơn.

Album “Yêu thầm” chính thức phát hành online trên các trang nhạc lớn trong cả nước vào ngày 11/7/2015. Sau đó, hình ảnh của anh sẽ chính thức được công bố vào ngày 16/7 trong buổi họp báo cùng các cơ quan truyền thông và người hâm mộ.

MV 'Yêu Thầm' của Nguyễn Lâm

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới