NHẠC » Tin tức

Nguyên Lê dẫn dắt Linh-Dương bằng ma thuật

Thứ tư, 28/12/2011 11:38

Dưới tiếng đàn ma thuật và lão luyện của Nguyên Lê, Mỹ Linh và Tùng Dương đã có dịp phiêu linh với tất cả tâm hồn bay bổng và sự tinh tế trong giọng hát tại đêm nhạc ‘Quê nhà’ vừa diễn ra tối qua tại Nhà hát Thành phố.

Đêm nhạc Quê nhà là cuộc chinh phục đầy đam mê jazz và world music của Nguyên Lê – người đựợc biết đến là một nhạc sĩ nổi tiếng có thể sử dụng nhiều loại nhạc cụ: dàn trống, guitar điện; thiện nghệ chơi nhạc rock, jazz đương thời… với hai giọng ca hàng đầu của sân khấu nhạc Việt Mỹ Linh và Tùng Dương. Với tất cả cảm xúc và đam mê vì được đứng chung sân khấu cùng thần tượng, cặp Linh - Dương đã “Nam tiến” Quê nhà đến với khán giả TP.HCM bằng đêm nhạc đầy lửa và đẳng cấp tại Nhà hát TP.HCM tối qua.

Dưới tay nghề chơi đàn điêu luyện và ma thuật, Nguyên Lê đã tiếp nguồn cảm hứng để Mỹ Linh, Tùng Dương thỏa sức phiêu linh́. Sau lần đầu kết hợp với Nguyên Lê trong đêm Quê nhà diễn ra tại thủ đô mới đây, tối qua Mỹ Linh đã bỏ lại sau lưng lo lắng hồi hộp để mang đến phần trình diễn ấn tượng và thuyết phục  Lần đầu hát hit Trên đỉnh Phù Vân với phong cách hoàn toàn mới, Mỹ Linh khán giả có mặt tại Nhà hát Lớn Thành phố không khỏi xao lòng trước giọng hát chín mùi khi thể hiện lại ca khúc một thời vang bóng Với Qua cầu gió bay, Lý ngựa ô, Mỹ Linh tiếp tục có dịp phiêu linh và bay bổng trên nền nhạc du dương khó cưỡng của Nguyên Lê

Vốn được xem là tín đồ của dòng nhạc jazz, Tùng Dương ắt hẳn hơn đàn chị Mỹ Linh về khoản hâm mộ thần tượng Nguyên Lê. Như "cá gặp nước", tối qua nam ca sĩ Con cò đã có thêm cơ hội thỏa sức vùng vẫy trong thế giới âm nhạc mà ở đó anh gặp được người thầy lớn là nghệ sĩ jazz người Pháp gốc Việt Nguyên Lê.

Tiếng đàn điêu luyện của Nguyên Lê đã giúp Tùng Dương bay bổng từ Quê nhà, Giăng tơ được phối khí mới mẻ cho đến các ca khúc nhạc quốc tế Redemption song, Mercedes benz...  Mỹ Linh nồng nàn Tùng Dương bay bổng Linh - Dương song ca đầy phiêu linh và thăng hoa cùng Nguyên Lê

Xzone