NHẠC » Tin tức

Nguyễn Ngọc Anh thừa nhận mua tin nhắn bình chọn 'Chinh phục đỉnh cao'

Thứ tư, 18/06/2014 11:06

Sau một thời gian gây xôn xao dư luận, quán quân “Chinh phục đỉnh cao” đã thẳng thắn thừa nhận mua tin nhắn bình chọn trong quá trình cuộc thi diễn ra.

Chính thức khép lại vào cuối tháng 3 năm nay, “Chinh phục đỉnh cao” từ cuộc thi opera mang tính học thuật và chất lượng của Việt Nam nhanh chóng trở thành show truyền hình tai tiếng với những nghi vấn xung quanh kết quả chung cuộc. Một bộ phận dư luận chỉ trích Ngọc Anh không xứng đáng với ngôi vị quán quân và nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ gốc bắc đã chi tiền mua tin nhắn bình chọn. 

Sau một thời gian “đạp lên dư luận mà sống”, Ngọc Anh đã thẳng thắn thừa nhận mua tin nhắn trong quá trình dự thi “Chinh phục đỉnh cao”. “Ai cũng có lực lượng bình chọn của riêng mình, 8 ca sĩ thì cả 8 người đều như vậy. Tôi không vi phạm nguyên tắc cuộc chơi. Họ thua tôi vì không đủ sức đi tới tận cùng như tôi mà thôi”, giọng ca “Thế giới tuyệt vời” không ngần ngại vạch trần thực tế “luật chơi” của cuộc thi. 

Cả 8 thí sinh của "Chinh phục đỉnh cao" đều sở hữu lực lượng nhắn tin bình chọn?

Theo tiết lộ của Ngọc Anh, các thí sinh tham dự show truyền hình thực tế tại Việt Nam đều chuẩn bị một lực lượng bình chọn hùng hậu cho mình. Các “đối thủ” của cô tại “Chinh phục đỉnh cao” kêu gọi người thân, bạn bè hỗ trợ và bản thân cô cũng có quyền “vận động hành lang” như tất cả mọi người. Cô không giấu giếm việc có hẳn một công ty phụ trách nhắn tin bình chọn cho mình, thậm chí sau mỗi đêm thi, nhân viên ở đó còn báo lại với cô đã gửi tổng cộng bao nhiêu tin nhắn. 

Ngọc Anh không ngại thừa nhận mua tin nhắn bình chọn tại "Chinh phục đỉnh cao"

“Nếu người này được làm mà người kia không được thì hẵng phân bì. Còn nếu ai cũng làm được thì đừng nói. Chẳng qua là đội ngũ nhắn tin nhiệt tình với bạn đến đâu thì đo được bằng kết quả. Khi kết quả đã được hiển thị qua con số, máy móc thì phàn nàn làm gì?”, Ngọc Anh thẳng thắn đưa ra quan điểm.

Ngọc Anh cho rằng, kết quả cuối cùng của “Chinh phục đỉnh cao” cách biệt trong gang tấc, chỉ có tài năng nghệ thuật thôi thì chưa đủ: “Kết quả tin nhắn chứng tỏ tôi quyết tâm hơn người khác. Đã không làm thì thôi, mà đã làm là phải tới nơi tới chốn. Mọi người nói giải của tôi không xứng đáng, ví dụ Khánh Linh hoàn toàn có thể được giải cao hơn. Tôi vừa quyết tâm, vừa may mắn hơn Linh. Đó là kết quả dành cho những người nỗ lực hết mình trong mọi việc, chứ không phải chỉ trong nghệ thuật hoặc xét về tài năng”.

Cô cũng chia sẻ thêm, nhiều bạn bè trong nghề như nhạc sĩ Đỗ Bảo, ca sĩ Tấn Minh và ngay cả anh trai của ca sĩ Khánh Linh – nhạc sĩ Ngọc Châu cũng đồng tình về giải nhất dành cho cô, bởi kết quả này dung hòa được đầy đủ mọi yếu tố cần thiết cho cuộc thi. “Tôi không khẳng định 100% nhưng chắc Khánh Linh cũng bị thuyết phục bởi phần thi của tôi. Tôi hoàn toàn tự tin về chuyên môn của mình”, Ngọc Anh tự tin nói. 

Trước khi đêm thi chung kết diễn ra, Ngọc Anh giữ cho mình tinh thần hoàn toàn thoải mái. Cô đoán mình sẽ đoạt giải 3, đồng hạng với Kasim Hoàng Vũ, Khánh Linh giải nhất, còn Nathan Lee về nhì. Nhưng cô tin rằng, sự cố gắng hết sức đã giúp cô thực sự “chinh phục đỉnh cao”.

Theo Depplus.vn/MASK