NHẠC » Tin tức

Nguyễn Phi Hùng khoe vũ đạo đẹp mắt xuyên suốt MV

Thứ bảy, 03/01/2015 21:10

(Ngoisao.vn) – Sau những tháng ngày tập luyện và thu âm cùng êkíp của Hồng Kông và biên đạo Sunny Wong, Nguyễn Phi Hùng đã giới thiệu đến khán giả một MV với những bước nhảy điêu luyện.

Ca khúc “Vũ khúc tango” được hòa âm khai thác triệt để những thế mạnh về vũ đạo. Không chỉ có những vũ điệu tango đẹp mắt mà còn có thêm những bước nhảy hiện đại mạnh mẽ, dứt khoát tạo nên sự đa dạng bất ngờ trong từng khoảnh khắc.

MV “Vũ khúc tango” là những động tác liên tục thay đổi với sự chắt lọc về nghệ thuật nhảy múa là điều Nguyễn Phi Hùng tâm đắc nhất trong tác phẩm này. Vì thế MV này có một điểm khác với những MV trước đây là không khai thác theo một nội dung hay câu chuyện mà tập trung phần lớn hình ảnh vào những bước nhảy.

Xuất thân là một diễn viên múa nên nam ca sĩ đã kết hợp những màn vũ đạo cùng ca khúc đã là một thế mạnh được sự ủng hộ của khán giả từ lâu nay. Anh chia sẻ: "Nhảy múa cũng là sự lựa chọn tốt nhất để có một sức khỏe dẻo dai đối với Hùng. Và với thị hiếu của khán giả hiện nay ngày càng được nâng cao và hiểu sâu hơn về nghệ thuật nhảy múa qua những show truyền hình. Nên bản thân Hùng thấy mình phải có sự đầu tư nghiêm túc trong từng tác phẩm để đáp lại sự mong mỏi và kì vọng của khán giả.

Dù số tiền đầu tư cho những chuyến đi học hỏi là không nhỏ. Nhưng đó cũng là những kinh nghiệm quý giá để Hùng hiểu thêm về cách làm việc chuyên nghiệp và tài năng của những biên đạo nổi tiếng Hồng Kông. Và Hùng càng thấm thía hơn là sự lao động nghiêm túc không mệt mỏi của các ca sĩ có thực lực như Quách Phú Thành - một hình tượng mà Hùng rất ngưỡng mộ cũng là bạn thân của thầy Sunny Wong. Trong từng công việc Hùng làm, cũng đều mong sẽ đem lại cho người xem, người nghe những giá trị nghệ thuật tốt nhất. Hạnh phúc của người nghệ sĩ là được sự yêu mến ủng hộ của khán giả và mang lại cho cho mọi người những điều vui vẻ, chia sẻ và tốt đẹp".

Ngoài thời gian dành cho ca hát, Nguyễn Phi Hùng dành nhiều cho công việc tham gia đóng phim, anh vẫn miệt mài với các dự án truyền hình. Cuối năm anh hết sức bận rộn khi quay một loạt MV mới và chuẩn bị cho liveshow của mình vào tháng 4.

MV “Vũ khúc tango” của Nguyễn Phi Hùng.

Stylist : Nguyễn Thiện Khiêm Photo: Quang Duy

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)