NHẠC » Tin tức

Nguyễn Phi Hùng tung MV tình cảm sau khi bị lừa nửa tỷ đồng

Thứ sáu, 22/04/2016 23:16

Nguyễn Phi Hùng trở lại bằng một sản phẩm xúc động nói về tình cảm gia đình sau khi bị lừa mất nửa tỷ.

Sau thời gian dài không cho ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào, Nguyễn Phi Hùng vừa trình làng MV “Thiên đường trong tim” nói về tình cảm con cái đối với cha mẹ khi họ ở xa nhà.

Nguyễn Phi Hùng trở lại bằng MV đầy tình cảm

Xuất phát từ tháng 7 năm 2015 những ngày Nguyễn Phi Hùng xa nhà và được cha mẹ vào thăm dù thời gian khoảng vài tuần nhưng đã cho anh tron vẹn cảm giác được yêu thương, quan tâm và chăm sóc.

Nguyễn Phi Hùng bộc bạch: “Trong mỗi người ai cũng có một nơi để mình cảm thấy có niềm tin, hy vọng, và cũng là điểm tựa bình an cho tâm hồn những lúc đôi chân mỏi mệt giữa cuộc sống ồn ào tấp nập. Đôi khi ta muốn được trở lại như thủa thơ ấu ngày nào, thèm những hồn nhiên vụng dại bên những người mình yêu thương nhất, được sống trong sự chở che, an ủi đó chính là gia đình mà đôi khi công việc làm mình có giây phút nào đó lãng quên đi và cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống. Sẽ là rất hạnh phúc cho những ai có được một mái ấm gia đình đó là khởi điểm của mọi nguồn hạnh phúc” .

Ca khúc này chính là những điều Nguyễn Phi Hùng muốn nói với gia đình và mọi người hãy biết trân quý những tình cảm gần gũi, thiêng liêng này như chính nhịp đập trong hơi thở và dòng máu trong con tim mình.

MV "Thiên đường trong tim" của Nguyễn Phi Hùng.

Xem thêm Nguyễn Phi Hùng: 'Tôi hiền nhất showbiz Việt'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới