NHẠC » Tin tức

Nguyên Thảo và những "món quà" đầu xuân

Thứ sáu, 28/12/2012 17:42

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn những hình ảnh xanh trong trong MV ca nhạc của Nguyên Thảo, và thưởng thức những món quà âm nhạc của cô trong dịp đầu xuân.

Nhận được rất nhiều sự ưu ái vào thiện cảm dành cho một giọng ca đẹp, Nguyên Thảo e ngại khi khiến mọi người phải chờ đợi album của mình. Theo cô nghĩ, càng nhận được sự mong đợi, kỳ vọng của mọi người, việc làm đĩa càng khó khăn hơn, vì phải nỗ lực nhiều hơn cho xứng với sự kỳ vọng ấy. Biết được có mọi người kiên nhẫn chờ đợi, dù về đích sơm hay muộn cũng là một sự hạnh phúc.

Chưa chính thức ra mắt album, nhưng Nguyên Thảo vẫn cố gắng thực hiện một vài sản phẩm dành cho những người yêu mến giọng ca "Suối và cỏ", đó là 2 bản thu âm blue jazz - phong cách âm nhạc mà cô yêu thích, với 2 bài hát phù hợp phong cách: "Họa mi hót trong mưa""Mùa xuân đầu tiên"

Với "Họa mi hót trong mưa", có thể mọi người đã quen thuộc và yêu mến khi Thảo trình diễn với dàn nhạc giao hưởng theo phong cách bán cổ điển. Đó cũng là một lối trình diễn thách thức Thảo và làm cho cô có nhiều cảm hứng để trình diễn. Nhưng với bản thu âm 2012 lần này, Nguyên Thảo đã mạo muội xin nhạc sỹ Dương Thụ được trình diễn theo một phong cách khác, mới mẻ hơn với chính mình.

Bản hoà âm theo phong cách blue của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng cùng tài năng pianist Nguyễn Tuấn Nam trong phòng thu của nhạc sỹ Anh Quân đã góp phần tạo nên bản hoà âm xuất sắc để giọng ca "hoạ mi" được cất lên.

Với "Mùa xuân đầu tiên", một bài hát cuối cùng nhưng cũng rất nổi tiếng của nhạc sĩ Văn Cao, Thảo cũng đã có được một bản hòa âm blue tuyệt vời từ nhạc sỹ Võ Thiện Thanh. Ca khúc này được thu âm rất nhanh và vừa kịp đưa ra với khán giả đúng mùa Giáng sinh và Năm mới sắp đến.

Với những ca từ đẹp đẽ đầy ý nghĩa, cô hy vọng rằng "Mùa xuân đầu tiên" của mình sẽ được mọi người đón nhận. Đây chính là lời chúc mừng Năm mới của Nguyên Thảo gửi đến tất cả mọi người...

Ngoài ra, cũng nhờ giúp đỡ của gia đình nhạc sĩ Dương Thụ, Nguyên Thảo đã có được một Music Video cho ca khúc "Họa mi hót trong mưa" với phần thực hiện của đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy và ê kíp sản xuất của Film Ninja Productions.

Đây là một MV ca nhạc đáng yêu mà đạo diễn Triệu Quang Huy đã rất cất công đi tìm địa điểm và xây dựng kịch bản. Mọi phần hình ảnh đều được thực hiện tại Thành cổ Sơn Tây, một nơi rất gần với trung tâm Hà Nội nhưng lại có một không gian rêu phong rất đẹp, yên tĩnh và phù hợp để quay "Họa mi hót trong mưa".

Cùng thưởng thức 2 ca khúc nổi tiếng qua giọng ca đẹp của Nguyên Thảo và ngắm nhìn những hình ảnh hậu trường MV ca nhạc, như một món quà của cô gửi tới người yêu nhạc những ngày đầu xuân:

Hoạ mi hót trong mưa

Mùa xuân đầu tiên

    

 

            

 

Giang Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới