NHẠC » Tin tức

Nguyên Vũ giao lưu cùng fans tại Nha Trang

Thứ tư, 24/06/2015 10:38

Tối 28/6, ca sẽ Nguyên Vũ thực hiện mini show nhằm cảm tạ người hâm mộ và chào mừng Festival Biển 2015 tại Lak Coffee, Lê Đại Hành, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Ca sĩ Nguyên Vũ

Nguyên Vũ tham gia văn nghệ từ năm 1998, từ khi học trung học phổ thông đã dự liên hoan ca nhạc và từng đoạt giải A năm 1993, đến năm 1999, anh đã trở thành ca sĩ độc quyền cho trung tâm băng đĩa nhạc Vafaco và từng là phó giám dốc của công ty Nhạc Xanh (Green Mussic.Co). Một thời gian sau Nguyên Vũ tách ra trở thành ca sĩ tự do, chính thức bước vào con đường âm nhạc.

Anh đã từng xuất hiện trong bộ phim như: Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời', 'Những cuộc tình trắng đen, Lấy Vợ Sài Gòn, 'Chuông Reo Là Bắn'... Ngoài ra Nguyên Vũ còn tham gia vào bộ phim cổ trang 'Trạng sư Trần Mộng Cát' hợp tác với Trung Quốc. Nguyên Vũ cũng xuất hiện trong vai trò MC của một số gameshow và các chương trình ca nhạc lớn nhỏ của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh...

Tại Lak Coffe (số 6 đường Lê Đại Hành, TP Nha Trang), Nguyên Vũ sẽ trở lại cùng khán giả những nhạc phẩm quen thuộc tạo nên danh tiếng của anh: Khúc dương cầm cho em, Phố kỷ niệm, Đã không yêu thì thôi, Giọt nắng bên thềm, Tình như tia nắng, Một lần thôi, Trái tim nhiều ngăn....

Một số góc ảnh về lak Coffee, số 6 Lê Đại Hành, Nha Trang

Lak Coffee là quán cà phê với diện tích hơn 600m2 có view đẹp, có sân vườn trang nhã và hiện đại tại số 6 đường Lê Đại Hành, giao nhau với đường Mạc Đĩnh Chi (Nha Trang), cách biển Nha Trang chừng 2km. Quán lấp lánh sắc màu bởi cách bố trí và phối màu nội thất, sân vườn và tòa nhà cổ 2 tầng, nguyên trước đây là dinh thự của một quan chức quân đội miền nam cũ. Bạn sẽ hài lòng vời hơn 60 món đá xay tuyệt ngon, được nhìn ngắm thành phố qua view đẹp từ lầu 2 ra con đường đặc trưng của Nha Trang đầy nắng gió.

Đường Lê Đại Hành đang trở nên một phố cà phê, ăn sáng và giải trí với nhiều quán cafe đẹp, ngon và giá cả gây ngạc nhiên cho khách ghé thăm.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)