NHẠC » Tin tức

Nguyên Vũ nhận cát sê nửa tỉ đồng để hát 4 bài

Thứ sáu, 27/02/2015 21:26

(Ngoisao.vn) – Nguyên Vũ được trả mức cát sê lên tới 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) khi Nguyên Vũ biểu diễn tại một trường Anh ngữ quốc tế ở Buôn Mê Thuột.

Nguyên Vũ khiến nhiều fan thích thú khi giá cát sê của anh bất ngờ được hé lộ. Mới đây có một bài báo vừa đề cập về mức cát-xê khủng đến nửa tỉ của một số ngôi sao Việt và đã vấp phải luồng dư luận trái chiều. Đa số độc giả đều phản ứng gay gắt cho rằng sao Việt đang “nổ” về mức cát sê quá choáng. Hầu như ai cũng đưa ra ý kiến đây là chiêu trò PR không thật. Một số người còn thắc mắc với chi phí như vậy thì các bầu show làm gì có lời, khi bán vé không đủ tiền trả ca sĩ.

Nguyên Vũ nhận cát sê nửa tỉ đồng để hát 4 bài

Trong khi nhiều ý kiến tranh luận đang lên đến đỉnh điểm thì nam ca sĩ Bùi Caroon làm lộ cát sê của Nguyên Vũ khi chia sẻ trên trang cá nhân bênh vực đồng nghiệp rằng: “Chưa hẳn họ nổ đâu nhé, vì ai thì không chắc chứ đàn anh mình là thật đó. Đầu năm hai anh em đến phòng thu chuẩn bị cho sản phẩm kết hợp sắp ra mắt, thì anh hào hứng kể mới nhận bản hợp đồng show event cho một trường Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột.

Anh Vũ còn chúc Caroon sang năm mới cũng sẽ có được những hợp đồng lớn như vậy. Tiền dĩ nhiên là quan trọng nhưng không chỉ về mặt vật chất mà còn nói lên tên tuổi người nghệ sĩ và khẳng định chỗ đứng chúng ta trong lòng công chúng nữa. Điều ý nghĩa hơn là chúng ta giữ được vị trí trong tim khán giả để họ luôn ủng hộ mình. Ông anh nói vậy đó. Mình chụp luôn bản hợp đồng lấy hên đây, hihi... Còn mức cát sê thì cả nhà tự xem nha! Để đừng nói anh chị em “nổ” hay báo chí cố tình PR, tội nghiệp”...

Bùi Caroon làm lộ cát sê của Nguyên Vũ

Sau status có kèm hình ảnh của Bùi Caroon đăng tải trên trang cá nhân thì lập tức bạn bè, đồng nghiệp và fan của Nguyên Vũ đã share mạnh và gửi lời chúc mừng đến thần tượng khi anh vừa nhận được mức cát sê hơn nửa tỉ.

Sau một thời gian yên ắng không hoạt động âm nhạc để tập trung cho phim dài tập và làm MC các chương trình, sự kiện lớn thì vừa qua Nguyên Vũ đã tái xuất hoành tráng với album Remix “Một mình anh”, “Chàng hoàng tử của em”. Album đã “làm mưa làm gió” khi cán mốc hai triệu lượt nghe chỉ trong ba ngày đầu phát hành online và không ngừng tăng hơn gấp đôi vài ngày sau đó.

Cũng như với mức cát sê gây choáng vô tình bị tiết lộ mới đây thì nam ca sĩ đã chứng tỏ tên anh chưa bao giờ thôi hot. Bắt đầu nổi tiếng đình đám từ 1998 đến nay, qua gần hai mươi năm, “hoàng tử không tuổi” với ngoại hình bắt mắt này luôn chinh phục trái tim người hâm mộ khắp nơi với khả năng đa dạng từ âm nhạc, diễn xuất đến sự hoạt ngôn khi dẫn các chương trình lớn trong vai trò MC.

Nguyên Vũ cũng là sao Việt có cát sê khủng.

Hiện tại, Nguyên Vũ vẫn chưa lên tiếng hay có bất kỳ động thái phản ứng gì với sự việc này. Vì anh đang tập trung cho album mới sắp phát hành nói về nét văn hóa cà phê của người Sài Gòn. Qua trao đổi ngắn với chúng tôi, anh chỉ cho biết anh không hề có ý định công bố bản hợp đồng vì thấy đó cũng là chuyện bình thường. Nhưng trước tình huống bất ngờ này, anh sẽ chia sẻ thêm vào thời gian sắp tới chứ hiện tại anh đang rất nhiều việc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)