NHẠC » Tin tức

Nguyên Vũ trở lại ấn tượng sau thời gian dài “mất tích”

Thứ năm, 05/02/2015 14:01

(Ngoisao.vn) – Sau thời gian dài vắng bóng với lĩnh vực sở trường là ca hát, Nguyên Vũ đã chính thức trở lại và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2015.

Nguyên Vũ đã chính thức đánh dấu sự trở lại con đường ca hát sau thời gian khá dài mải mê với phim ảnh, MC cùng công việc kinh doanh. Anh đã khởi đầu năm mới 2015 bằng album “Nguyên Vũ remix – Một mình anh… Chàng vệ sĩ của em”.

Album “Nguyên Vũ remix” gồm 9 bài hát với những giai điệu sôi động. Nguyên Vũ cho biết: “Đây là món quà âm nhạc tôi muốn dành tặng cho khán giả nhân dịp đầu năm mới 2015. Trong album ngoài những giai điệu tươi vui tràn ngập sắc Xuân còn có những ca khúc mang âm hưởng của tình yêu hạnh phúc để gửi tặng những đôi lứa đang yêu nhân dịp lễ Valentine sắp tới”.

Với album này, Nguyên Vũ lại thêm một lần nữa khẳng định sức nóng của mình tại thị trường âm nhạc Việt. Không chỉ quen thuộc với dòng nhạc trữ tình, nam ca sĩ còn thể hiện được mình là một ca sĩ đa tài khi có thể hát được dòng nhạc sôi động, vũ đạo điêu luyện không thua kém gì các nam ca sĩ trẻ.

Không chỉ đổi mới trong dòng nhạc mà về hình ảnh Nguyên Vũ trong album cũng có một sự thay đổi táo bạo, không kém cạnh các hotboy bây giờ. Cùng với đó là những hình ảnh sôi động và nhiều cảnh quay nóng bỏng sẽ được nam ca sĩ hé lộ trong thời gian tới.

Vì tạm dừng một thời gian để lấy lại cảm xúc trong âm nhạc nên trong suốt năm 2014 Nguyên Vũ hầu như ít tham gia hoạt động âm nhạc. Anh dành phần lớn thời gian để tham gia phim. Trong năm 2014, Nguyên Vũ đóng tổng cộng 110 tập phim của các đạo diễn tên tuổi, nổi tiếng: “Một thời quên lãng” (Trương Dũng), “Kẻ gây hấn” (Trần Cảnh Đôn), “Ông trùm” (Nguyễn Dương).

Là một ca sĩ đã có nhiều năm trong nghề, vậy mà Nguyên Vũ lại quyết định dừng các hoạt động âm nhạc để tham gia đóng phim. Nói về điều này, nam ca sĩ cho biết: “Vũ sẽ làm song song cả hai công việc này với nhau. Nếu như năm 2014, Vũ dành toàn bộ thời gian để đóng phim. Thì năm 2015 lại là một năm bùng nổ với những dự án âm nhạc được đầu tư ngày càng chuyên nghiệp. Nếu đóng phim đem lại cho Vũ những trải nghiệm mới mẻ thì với âm nhạc đó là sự sống, là tình yêu không thể thiếu được trong con người Nguyên Vũ”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhận lời làm MC cho chương trình “Vua tóc” và làm giám khảo của một số cuộc thi âm nhạc như “Solo cùng bolero”, tìm kiếm biểu tượng thời trang Việt – “Việt Fashion Icon 2015”…

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới