NHẠC » Tin tức

Nguyên Vũ vui Noel bên các mỹ nữ

Thứ năm, 22/12/2011 16:45

Có dịp hội ngộ nhiều người đẹp và kiện tướng thể dục dụng cụ Dương Ngọc Đàm, giọng ca "Phố kỷ niệm" tha hồ nghịch trong "mùa tuyết rơi".

Niềm vui hội ngộ của Nguyên Vũ và đồng nghiệp.

Nguyên Vũ cho biết: "Những năm trước, vào mùa Giáng sinh tôi thường đang trong đợt lưu diễn nên có cơ hội tận hưởng không khí nô nức, háo hức của trời Tây. Trong khi mọi người quây quần ấm cúng bên gia đình thì mình tìm được một người thân bên cạnh là điều rất khó. Lúc đó, tôi cũng buồn và cảm thấy tủi thân vì cứ mãi lo chuyện biểu diễn, quên mất niềm vui riêng. Năm nay, được dịp đón Giáng sinh ở quê nhà, lòng tôi cảm thấy cái gì cũng vui. Vì vậy, tôi đã chủ động hẹn các bạn ra nơi nào có không khí Noel nhất để chụp hình kỷ niệm".

Cùng tạo dáng chụp ảnh, nếu Nguyên Vũ có vẻ đầm tính hơn trong tư thế đàn anh thì Dương Ngọc Đàm lại tinh nghịch tạo đủ kiểu để không khí trở nên sôi động hơn. Điệu đà nhất vẫn là Thúy Khanh, Thúy An, Ngọc Bảo Anh vì các cô nàng luôn bận rộn với những phụ kiện bên mình như: nón, hoa tai, các gói quà… và cố gắng tạo dáng để được mi nhon và xì tin nhất.

Lịch lãm bên người đẹp Thúy An.

Rất xì tin với ca sĩ Thúy Khanh.

Tha hồ tạo dáng trong không gian đầy sắc màu Noel.

Người đẹp Thúy An từng là "tình nhân" cùa Nguyên Vũ trong bộ phim Khi yêu đừng nói lời chia tay.

Thúy An, Trịnh Phương Đài tạo dáng cùng Dương Ngọc Đàm.

Nguyên Vũ đang háo hức chờ đón mùa Noel sắp đến.

Infonet