NHẠC » Tin tức

Nhã Hiền tung single đầu tay sau thời gian ấp ủ

Thứ năm, 01/08/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, nữ ca sĩ Nhã Hiền đã có buổi ra mắt single “Anh đi” để giới thiệu những ca khúc mới nhất của mình.

Nhã Hiền mặc bộ đầm màu cam gợi cảm đã giúp cô toát lên vẻ trẻ trung, xinh đẹp khi thể hiện ca khúc trữ tình nhẹ nhàng như: Ngày anh đi, Những ngày dài. Để chứng tỏ sự đa dạng trong phong cách của mình, Nhã Hiền đã thể hiện sôi động ca khúc nhạc trẻ cùng vũ đoàn, đó là các ca khúc: Đừng để tôi cô đơn, Về với quá khứ, Chỉ một lần.  

Nhã Hiền trò chuyện khá rụt rè ở đầu chương trình, nhưng càng về cuối cô càng tự tin, thoải mái. Nữ ca sĩ cũng hát rất “máu lửa” và nhiệt tình, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của quan khách.

 

Nói về album “Anh đi” thì có thể tuy thời gian thực hiện ngắn nhưng Nhã Hiền khẳng định rằng đĩa đã đầu tư rất công phu để đánh dấu sự gia nhập làng giải trí của mình. Cô đã nhận sự giúp đỡ nhiệt tình của thầy Hoài Nam trong toàn bộ single.

Được biết đầu tư rất lớn cho hình ảnh, bài hát nhưng Nhã Hiền chỉ phát hành album online và để thăm dò ý kiến khán giả trước khi cho ra album sắp tới.  Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng single đã nhận được phản hồi khá tốt từ người nghe bởi chất nhạc cũng như những ca khúc Nhã Hiền thể hiện đã mang lại nhiều cảm xúc và được nhiều người đồng cảm.

Với bước đầu thuận lợi như thế đã giúp Nhã Hiền thêm tự tin vào lựa chọn của mình. Tuy nhiên, cô ca sĩ người Việt gốc Hoa này cũng không khỏi bồi hồi khi nhớ về những ngày đầu đi hát còn nhiều khó khăn gián đoạn của mình. Cô nói: “ Tôi yêu ca hát từ nhỏ và ấp ủ ước mơ làm ca sĩ từ năm khi mới là cô bé học  cấp 2. Năm 17 tuổi duyên đưa đẩy tôi bước vào con đường âm nhạc nhưng do bận rộn công việc kinh doanh nên giấc mơ âm nhạc bị gián đoạn. Bao nhiêu khát khao vì thế tưởng chừng như bị lu mờ bởi dòng chảy của cuộc sống nhiều thử thách đặc thù của ngành kinh doanh thế nhưng giờ đây khi việc kinh doanh ổn định nhìn những anh chị được thả mình trong những giai điệu thật hay như đã đánh thức khát khao được hát trong tôi. Và tôi đã quyết tâm theo đuổi lại giấc mơ còn dang dở khi xưa của mình”.

 

Nhã Hiền còn nói thêm chính nhờ những tháng ngày bận rộn và đương đầu với nhiều cái khó trong kinh doanh mà giờ đây khi bước vào nghề Nhã Hiền đủ sức chịu đựng và vượt qua các thử thách. Tuy nhiên, Nhã Hiền sẽ rất vui và mong chờ sự ủng hộ của khán giả dành cho single đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Nhã Hiền.

Mặt khác nhờ có nghề kinh doanh ổn định mà khi bước sang ca hát, Nhã Hiền không ngại đầu tư chính đáng cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Cô cho rằng tình hình âm nhạc bây giờ có quá nhiều ca sĩ và thị hiếu âm nhạc thì đa dạng khó đoán nên khi tìm được những ca khúc hay thì Nhã Hiền mạnh tay đầu tư để có một sản phẩm nhạc chất lượng nhất để khi single đến tay khán giả thì mình không thấy hổ thẹn vì chưa làm đến nơi đến chốn.

Với sắc vóc gợi cảm, sáng sân khấu nhiều người cũng cho rằng Nhã Hiền hãy nên khoa trương một chút lợi thế này bởi đẹp khoe xấu che nhưng cô cho rằng đó không phải là hướng đi mà cô suy nghĩ. Làm gì Nhã Hiền cũng muốn bằng sức của mình, ca sĩ thì nên để lại cho khán giả những ca khúc hay còn hình thức đẹp chỉ là điểm cộng tốt mà thôi. Đi chậm nhưng kết quả xứng đáng với công sức sẽ giúp Nhã Hiền sống lâu bền với nghề, cô gái kinh doanh mê ca hát khẳng định như thế!.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới