NHẠC » Tin tức

Nhạc sĩ Đức Huy khoe con trai 2 tuổi ở tuổi U70

Chủ nhật, 15/02/2015 15:53

(Ngoisao.vn) – Nhạc sĩ Đức Huy đã tranh thủ xuống sân khấu bồng bế, chơi đùa cùng cậu con trai trước khi bắt đầu liveshow “Sol Vàng”.

Tối qua (14/2), liveshow của nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa đã diễn ra tại TP.HCM. Đến ủng hộ cho vị nhạc sĩ có cậu con trai 2 tuổi và bà xã của anh.

Đức Huy gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin anh có thêm cậu con trai ở tuổi 67 với người vợ kém anh 44 tuổi sau khi quen biết nhau được 3 năm. Hiện tại, anh sống hạnh phúc cùng bà xã và cậu con trai Vinh Sơn 2 tuổi tại khu căn hộ cao cấp ở quận 8 (TP.HCM).

Như một đêm dành cho âm nhạc và những người yêu nhau, chương trình “Sol Vàng” tháng 2 đã diễn ra đúng dịp Valentine ý nghĩa. Với hai nhân vật chính là ca - nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa đã mang đến cho hàng triệu trái tim yêu nhạc một chương trình nghệ thuật đắm say trong những tình khúc yêu thương. Hiếm có một chương trình nghệ thuật mà nhân vật chính lại là hai nam nghệ sỹ, vì vậy, “Sol Vàng” số tháng 2/2015 đã tạo cho người xem sự tò mò thú vị về cách dàn dựng cũng như biên tập ca khúc.

Chương trình đã dành trọn khoảng không gian ý nghĩa ngay từ phút giây đầu tiên để giọng hát Anh Khoa phiêu du cùng khán giả qua chương 1 – “Lời yêu thương”. Những ca khúc thời xa xôi đã trở thành người bạn tâm giao với khán giả đã được tiếng hát Anh Khoa một lần nữa cất lên trong đêm nhạc tình nhân này. Những bài hát gắn liền với con đường nghệ thuật của Anh Khoa như: “Xóm đêm”, “Love Story”, “Em đến thăm anh đêm ba mươi” được làm mới với những bản hòa âm kịch tính, nhiều xúc cảm, khó phai...

Trong chương 1, “Sol Vàng” đã chọn khách mời Hồng Hạnh như một sự kết hợp đặc biệt dành riêng cho ca sĩ Anh Khoa.

Mở ra một không gian mới, trong đó có những chia sẻ đầy chất tự sự nhưng cũng không kém phần lãng mạn, đó chính là chương 2, phần dành riêng cho ca - nhạc sĩ Đức Huy với tên gọi “Như đã dấu yêu”.

Quá nhiều yêu thương và những điều cần chia sẻ khi tiếng hát Phương Thanh bất ngờ cất lên cùng Đức Huy trong những giai điệu rất đỗi quen thuộc “Như đã dấu yêu”.

Một bất ngờ nữa chính là tiết mục song ca của hai giọng hát nữ rực cháy cảm xúc Hồng Hạnh và Phương Thanh. Chưa bao giờ ca khúc “Trái tim ngục tù” lại được hát "máu lửa" như thế bởi hai giọng nữ.

Tình yêu luôn mang đến cho con người ta những niềm hy vọng, tin yêu. Vì vậy, chương 3 là một thông điệp hạnh phúc với tên gọi “Và con tim đã vui trở lại”. Vì lẽ đó, mà Đức Huy và Anh Khoa đã đem tặng cho người xem tràn ngập yêu thương trong ca khúc kết chương trình là “Và con tim đã vui trở lại” với màn kết hợp đặc biệt cùng 2 nữ khách mời Phương Thanh - Hồng Hạnh. Tất cả khán giả có mặt tại nhà hát đã cùng vỗ tay và hoà giọng trong tiết mục đặc biệt này.

Với sự yêu thương của mọi người, chương 4 hai nghệ sĩ đã hát thêm để dành tặng khán giả xem tại nhà hát Hoà Bình. Ca sĩ Anh Khoa tiếp tục dành tặng hai bài hát là “Bao giờ biết tương tư” và “Because I love you”.

Còn ca sĩ Đức Huy thể hiện lại ca khúc “Tiếng đàn ghi ta” cùng với “Và tôi cũng yêu em” đã khép lại đêm nhạc trong tình thương yêu của khán giả dành cho hai giọng hát Đức Huy – Anh Khoa nói riêng cũng như êkíp thực hiện chương trình nói chung. Đây là nguồn động lực giúp cho “Sol Vàng” trong năm 2015 sẽ có nhiều điểm mới hay và hấp dẫn hơn nữa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới