NHẠC » Tin tức

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị 'đá' khỏi 'Bài hát yêu thích' vì làm không tốt?

Thứ bảy, 03/03/2012 12:54

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ rời Bài hát yêu thích sau khi 2 liveshow diễn ra, thay thế anh là Việt Tú với vai trò Tổng đạo diễn và Huy Tuấn đảm nhiệm vị trí Giám đốc âm nhạc.

Thế chỗ cho vị trí của nhạc sĩ Phương Uyên và Dương Khắc Linh, BTC mời Nhà báo Mạnh Hà (Báo Tiền Phong), nhạc sĩ Thế Hiển vào Hội đồng tuyển chọn. Đây là một cách “thay máu” cho chương trình sau khi Bài hát yêu thíchđã khởi động được 2 tháng mà chưa để lại nhiều ấn tượng. 

Tuy nhiên, BTC lại nói rằng: “Hồ Hoài Anh tới đây phải dành thời gian cho các dự án âm nhạc của cá nhân nên sẽ không tiếp tục đồng hành với chương trình. Tuy nhiên chúng tôi luôn hi vọng và tin tưởng sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn của nhạc sĩ trong việc ngày càng hoàn thiện hơn nữa chất lượng nghệ thuật của bảng xếp hạng”.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3 với  sự tham gia của các ca sĩ Phương Thanh, Thu Minh, Lệ Quyên, Ngọc Anh, Thanh Bùi, Uyên Linh, Văn Mai Hương… Họ sẽ phải tập luyện cùng ban nhạc và tham gia tổng duyệt. Phần trình diễn nào không đạt yêu cầu về chuyên môn sẽ bị loại. Chương trình diễn ra vào 21h ngày 4/3 tại sân khấu  Lan Anh, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Đất Việt