NHẠC » Tin tức

Nhạc sỹ Anh Quân mừng vì con gái Anna Trương có bạn trai

Thứ sáu, 24/05/2013 08:44

(Ngoisao.vn) - "Tôi mừng vì Anna có người yêu", đó là lời phát biểu của nhạc sỹ Anh Quân tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay của con gái được tổ chức tại Hà Nội chiều qua (23/5).

Sau gần 1 năm ra mắt single đầu tay Anna Trương - Những bài hát đầu tiên”, ái nữ của cặp đôi nổi tiếng Anh Quân và Mỹ Linh tiếp tục trình làng album “Vol.1 Một nửa yêu thương” gồm 9 ca khúc. Ngoài bốn ca khúc "Tuổi 16," "Dancing with the Starlight," "Fix it for you," "Hát cho hành tinh xanh" đã được giới thiệu trong single đầu tiên, “Vol.1 Một nửa yêu thương” còn giới thiệu 3 MV "Tan đi," "Vì có anh," "Phút giao thừa lặng lẽ" và 2 ca khúc chưa từng lên sóng "Một nửa yêu thương," "Lời biển hát."

Đông đảo bạn bè, người thân tới chia vui cùng Anna Trương

Vẫn chọn dòng nhạc RnB và Pop Ballad, nhưng album “Vol.1 Một nửa yêu thương,” được chính Anna Trương chia sẻ, là “lời chào tuổi thơ” thực sự mang hơi thở mới và trưởng thành từ giọng hát đến phong cách âm nhạc. Nếu để ý và so sánh với single đầu tiên, thì lần trở lại này, Anna đã phần nào khắc phục được nhược điểm trong phát âm tiếng Việt, hát trong trẻo và rõ lời hơn. Cô ca sỹ này cũng thể hiện tinh thần của lứa tuổi 19 khi tìm tòi và định hình một phong cách âm nhạc mới cho mình bằng cách kết hợp với Rapper trẻ Kimmese và nhóm nhạc đình đám ST.319.

Ngoài 2 ca khúc “Vì có anh” và "Một nửa yêu thương” do Anna tham gia viết lời, album còn mang dấu ấn của nhạc sỹ Anh Quân với sáng tác “Lời biển hát” viết tặng Anna và bạn trai, lấy cảm hứng từ chính tình yêu đầu đời của chính cô. Tham dự buổi họp báo ra mắt album đầu đời của Anna Trương, ngoài Anh Quân, Mỹ Linh còn có nhạc sỹ Huy Tuấn, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng đông đảo bạn bè, người thân và giới truyền thông.

2 mẹ con Mỹ Linh - Anna Trương

Anna và ông nội, nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh

Nhạc sỹ Anh Quân phát biểu trong buổi họp báo

Nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh tới cổ vũ cho cháu gái

Anna tỏ ra khá tự tin và cởi mở trong suốt buổi gặp mặt truyền thông

Đinh Mạnh Ninh và Anna

Tròn 19 tuổi, Anna Trương trưởng thành hơn cả trong âm nhạc lẫn ngoại hình

Hoàng Vũ