NHẠC » Tin tức

Nhạc sỹ Huy Tuấn tham quan sân khấu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2013

Thứ sáu, 06/12/2013 16:13

(Ngoisao.vn) - Đây cũng sẽ là địa điểm diễn ra sự kiện "Đêm Việt Nam" do nhạc sỹ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc và Việt Tú làm tổng đạo diễn vào ngày 11/01 sắp tới.

Mới đây, nhạc sỹ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú đã có mặt tại Nga để tham quan sân khấu Crocus City Hall - sân khấu từng diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Được biết, đây cũng là sân khấu sẽ diễn ra chương trình "Đêm Việt Nam" do Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc và Việt Tú làm tổng đạo diễn và sẽ được tổ chức vào ngày 11/01/2014 sắp tới. 

Với chủ đề Tết xa quê, "Đêm Việt Nam" hứa hẹn sẽ là một món quà đầy ý nghĩa của các nghệ sỹ trong nước gửi đến kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc ở Nga. Được biết, sân khấu Crocus City Hall có sức chứa lên đến 7233 người với thiết kế vô cùng hoành tráng và hiện đại. Hiện đạo diễn Việt Tú và nhạc sỹ Huy Tuấn cũng đã có thời gian tham quan và tìm hiểu địa điểm để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Được biết, với rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa, Trung tâm tổ chức sự kiện “Đêm Việt Nam” cũng là nhà đồng tổ chức các chương trình văn nghệ điển hình như “Trái tim cho em”, ” Quê hương trong tôi”, “Việt Nam Trong Tôi 1” và “Việt Nam Trong Tôi 2” v.v... Chương trình lần này, BTC “Đêm Việt Nam” cùng ê-kip của đạo diện Việt Tú – Huy Tuấn hứa hẹn sẽ mang lại một buổi thưởng lãm nghệ thuật hoành tráng đầy ấn tượng cho khán giả.

Nhạc sỹ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú được chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện ở Nga

Cận cảnh sân khấu hoành tráng - nơi diễn ra chương trình "Đêm Việt Nam" sắp tới

Sân khấu được trang bị dàn âm thanh và đèn chiếu rất hiện đại

 

"Đêm Việt Nam" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục hoành tráng và chất lượng

Huy Tuấn và Việt Tú tranh thủ tham quan đất nước Nga xinh đẹp

SAND