NHẠC » Tin tức

Nhạc sỹ Trần Lập ra mắt album mới đúng dịp sinh nhật

Thứ bảy, 13/12/2014 11:42

(Ngoisao.vn) - Thủ lĩnh rockband Bức Tường ra mắt album mới có tên "Đất Việt" vào đúng dịp sinh nhật tuổi 40 của mình.

Sau khoảng một năm thực hiện, vào ngày hôm qua (12/12), album "Đất Việt" của nhóm nhạc Bức Tường chính thức ra mắt khán giả. Bất chấp thời tiết giá lạnh của mùa đông Hà Nội, nhiều fan yêu rock vẫn có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô từ sáng sớm để ủng hộ sản phẩm âm nhạc này.

Album thứ 5 mang nhiều ý nghĩa với các thành viên của Bức Tường khi đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động không mệt mỏi của ban nhạc với những cống hiến cho nền nhạc Việt. Bên cạnh niềm vui chung, thủ lĩnh nhóm - Nhạc sỹ Trần Lập cũng có những niềm hạnh phúc riêng vì album được phát hành đúng vào dịp sinh nhật tròn 40 tuổi của anh.

Trần Lập ra mắt album mới đúng dịp sinh nhật tròn tuổi 40

Album “Đất Việt” gồm 10 ca khúc với phong cách âm nhạc tương đối độc đáo, mang chất liệu âm nhạc dân gian của Việt Nam. Tuy nhiên, khán giả vẫn sẽ cảm nhận trong đó một nét riêng của Bức Tường với phong cách chơi, tư tưởng sáng tác và nội dung như những gì Bức Tường đã thể hiện trong suốt quãng thời gian hoạt động đã qua.

“Việc cho ra mắt album thứ 5 sau 20 năm hoạt động, lại đúng ngày sinh nhật khiến tôi rất vui mừng. Tôi nghĩ rằng, nhờ sự yêu mến của khán giả, nhờ điểm đặc sắc trong âm nhạc và sự gắn bó của các thành viên nên ban nhạc mới trải qua được 20 năm với rất nhiều thăng trầm. Với chúng tôi, âm nhạc và Bức Tường là nơi chốn tinh thần để có thể náu mình những khi thấy khó khăn” - Nhạc sỹ Trần Lập trải lòng trong buổi họp báo.

Bức Tường ra mắt album đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm

Thay mặt nhóm Bức Tường, Trần Lập cho biết: "Có thể nói, Đất Việt là tác phẩm lớn nhất của Bức Tường từ trước đến nay khi nó chứng kiến toàn bộ những năm tháng thăng trầm của ban nhạc. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm Bức Tường thành lập, chúng tôi đã cố gắng cho ra mắt ca khúc cũng như album này như một lời tri ân khán giả đã ủng hộ nhóm trong suốt hành trình dài".

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)