NHẠC » Tin tức

Nhật Kim Anh cười "tít mắt" khi được Lâm Vũ hôn

Thứ tư, 02/07/2014 17:32

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ Lâm Vũ đã không ngần ngại hôn Nhật Kim Anh trên sàn tập, nữ diễn viên cũng khá thoải mái và không có phản ứng gì mà để mặc đồng nghiệp hôn.

Trở về từ chuyến du lịch xả stress tại Mỹ, Nhật Kim Anh đã tức tốc bắt đầu trở lại công việc của mình. Gần nhất là cô sẽ tham gia biểu diễn trong liveshow của nam ca sĩ Lâm Vũ.

Ngoài vai trò diễn viên Nhật Kim Anh còn thành công với ca hát

Để mang đến tiết mục hấp dẫn cho khán giả, Nhật Kim Anh đã có mặt rất sớm tích cực tập luyện cùng ban nhạc.

Nhật Kim Anh sẽ song ca cùng Lâm Vũ trong liveshow

Nhật Kim Anh xuất hiện trong buổi tập giản dị với bộ trang phục khá thoải mái và trẻ trung. Trong lúc tập luyện cô còn pha trò và đùa giỡn hết cỡ với Lâm Vũ.

Nhật Kim Anh cười tít mắt khi được hôn

Sau một thời gian đi hát và ra mắt các album online ca sĩ Lâm Vũ quyết định thực hiện cho mình một Live Concert “Lâm Vũ & Friends” được đầu tư rất nghiêm túc rất chỉnh chu.

Lâm Vũ vẫn quyết làm show dù biết trước là sẽ lỗ vốn

Toàn bộ khách mời sẽ tham gia cùng Lâm Vũ có: Tuấn Hưng, Châu Gia Kiệt, Khắc Việt, Hàn Thái Tú, Hồ Việt Trung, Ngọc Tiên, Uyên Trang, Vĩnh Thuyên Kim, Nhật Kim Anh, Thúy Khanh, Giang Hồng Ngọc, Huỳnh Trang Nhi.

Giang Hồng Ngọc

Châu Gia Kiệt.

Rất tự tin vào phần hát live nhưng đã gọi là xem ca nhạc thì Lâm Vũ muốn khán giả được thưởng thức những điều đẹp mới nhất. Anh đã đầu tư một bộ đồ trang trí đèn led rất ấn tượng đủ để “bắt đèn” khi nhạc nổi lên. Liveshow “Lâm Vũ & Friends” sẽ được diễn ra vào ngày 03/07/2014 phòng trà Nam Quang.

Sơn Trí