NHẠC » Tin tức

Nhật Kim Anh được ông xã diện váy cưới cầu hôn

Thứ ba, 30/12/2014 09:35

(Ngoisao.vn) – Nhân ngày cưới trọng đại, Nhật Kim Anh đã làm một MV tặng chồng, kể lại câu chuyện tình lãng mạn của hai người trước khởi đầu cho cuộc sống lứa đôi. Trong MV “Câu hỏi khó”, khán giả có thể cười ngất với tạo hình quái dị của ông xã cô.

Kết hợp song song với việc chụp những bộ ảnh cưới Nhật Kim Anh cùng êkip của mình đã thực hiện một MV để tặng cho ông xã trong ngày cưới với những bối cảnh và thực hiện khá công phu.

Để tạo nên những tình huống hài hước cho người xem, Bửu Lộc không ngần ngại hóa thân thành một cô gái đỏm dáng.

Điểm nhấn trong MV chính là màn diện váy cầu hôn ngoài trời có một không hai của chú rể Bửu Lộc.

Lần đầu đóng MV ca nhạc của vợ, Bửu Lộc khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện khả năng diễn xuất cùng với bà xã của mình. Đây là một trong những khó khăn lớn nhất với anh vì trước đây anh chưa từng tham gia quay minh họa cho bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào.

Để thực hiện tốt khả năng diễn xuất của mình cũng như khiến vợ vui lòng, Bửu Lộc đã cố gắng tập luyện diễn rất nhiều. Tuy nhiên, trong quá trình quay, anh vẫn rất ngượng ngùng vì không quen trước ống kính.

Nội dung MV kể về đôi bạn trẻ quen nhau trên một chuyến xe, trải qua những lúc bất đồng thì chàng trai tìm cách cầu hôn bạn gái bằng cách giả gái khiến cho cô gái phải ngất xỉu. Cuối cùng họ cũng đến được với nhau bằng một đám cưới.

MV “Câu hỏi khó” của Nhật Kim Anh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới