NHẠC » Tin tức

Nhật Kim Anh kén rể

Thứ tư, 13/02/2013 22:38

(Ngoisao.vn) - Đây là nội dung MV mới của nữ ca sỹ "Lâu đài cát".

Nhằm mô tả vẻ đẹp của mùa xuân đang về khắp muôn nơi, Nhật Kim Anh đã quyết định chọn chùm ca khúc: "Thì thầm mùa xuân", "Hoa cỏ mùa xuân" "Chiều xuân" để thực hiện MV "Kén rể" ra mắt khán giả trong dịp Tết.  Nữ ca sỹ gốc Thanh Hóa tâm sự: "Với không khí tươi trẻ và rộn ràng của mùa xuân, Nhật Kim Anh mong muốn mang đến cho khán giả chút xao xuyến cũng như niềm vui trong những ngày đầu năm mới. Tất cả các bài hát được hòa âm phối khí lại và sắp xếp hợp lý thành một đoạn phim ngắn, đặc biệt là có phần đọc rap vui nhộn, làm tăng cảm xúc của khán giả. Với sản phẩm mới, lần đầu tiên Nhật Kim Anh thực hiện MV một cách nhanh nhất chỉ 4 ngày đã hoàn chỉnh nhưng MV rất chỉnh chu về khâu hình ảnh."

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của cô gái con phú ông (Nhật Kim Anh) đến tuổi lấy chồng. Nhân dịp xuân về, cô lên chùa cầu an và gieo quẻ, thầy bói phán năm nay cô gặp được ý trung nhân.

Khi cô quay bước ra về đã gặp được chàng trai (Tony Việt), họ thích nhau từ cái nhìn đầu tiên.

  Cả hai hẹn hò nhau nhưng bị phú ông phát hiện và kiên quyết từ chối chàng trai vì gia cảnh của anh nghèo hèn.

 

Ông loan tin kén rể cho con gái và nhiều anh tài từ Hong Kong, Nhật Bản, Mỹ đến Việt Nam để ra mắt.

Trong số những người đó, mỗi người chọn sính lễ hỏi cưới khác nhau như: vàng rồng, kim cương hột xoàn, tiền bạc.

Nhưng phú ông nhận thấy rằng vật chất không làm cho con gái của ông được hạnh phúc bằng chính người con yêu. Chính vì thế, ông đã thay đổi quyết định khi chọn chàng rể cho người con gái là một chàng trai không tiền nhưng có năng khiếu nhảy nhót chinh phục.

Thế Anh