NHẠC » Tin tức

Nhật Kim Anh lấp ló vòng một

Thứ hai, 03/09/2012 11:08

Xuất hiện cùng sân khấu, nữ ca sĩ “Lâu đài cát” diện trang phục sexy đầy nổi bật và lôi cuốn trong khi đó Hoàng Lê Vi như đóa hoa đồng nội với chiếc váy hoa đơn giản.

Đêm nhạc của Ana Long với khách mời đặc biệt là 3 người đẹp: Hoàng Lê Vi,Nhật Kim Anh và Duyên Anh Idol diễn ra trong không khí ấm cúng của phòng trà Tiếng Xưa (TP.HCM) vào tối 2/9 khá đặc biệt khi kết hợp với thời trang.

Nhật Kim Anh thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp của cô tỏa sáng ở bộ trang phục đầy sexy và cũng không kém phần sang trọng. Duyên Anh với phong cách bốc lửa quen thuộc riêng vợ của nhạc sĩ Trương Lê Sơn lại giống bông hoa đồng nội, đối chọi với 2 vẻ đẹp đầy sexy ấy.

Nhật Kim Anh trước giờ lên sân khấu.

Với lối trang điểm đậm và trang phục khá táo bạo, người đẹp khoe nhan sắc rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

Sexy và sang trọng, Nhật Kim Anh biết thế mạnh của mình và không ngần ngại tận dụng nó.

Trở về sau chuyến lưu diễn ở châu Âu, Nhật Kim Anh không có thời gian tập luyện cùng Ana Long nên màn song ca của cả 2 trong ca khúc  Tình đời không như mong đợi.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp này cũng khéo léo xin lỗi khán giả trước sự chuẩn bị chưa được chu toàn của mình.

Nhật Kim Anh tiếp tục trình diễn phần đơn ca với ca khúc Trò cút bắt trong tình yêu. Vì chưa tập luyện với ban nhạc nên cô xin phép bấm đĩa thay vì hát sống với ban nhạc.

Hoàng Lê Vi song ca cùng Ana Long ca khúc Biển nhớ. Sự kết hợp giữa hai giọng ca có chất giọng tốt khiến nhiều người hài lòng.

Hoàng Lê Vi diện váy hoa đơn giản và chinh phục người nghe bằng giọng hát mộc, khỏe khoắn.

Tuy nhiên, khi thể hiện Tầm gửi, sáng tác của Trương Lê Sơn thì cô lại bắt tông khá cao làm chệch nhịp khiến màn biểu diễn có chút thất vọng.

Sang đến tình khúc nhạc Trịnh: Tôi ru em ngủ, nữ ca sĩ mới hòa giọng cùng ban nhạc và theo đó Hoàng Lê Vi ru người nghe với giọng hát ngọt ngào, êm dịu.

Ca khúc này được khán giả phòng trà vỗ tay tán thưởng.

Hoàng Lê Vi được ông xã Trương Lê Sơn đưa đón.

Duyên Anh Idol thể hiện phong cách bốc lửa và sôi động.

Ana Long và một nhóm nhạc nữ của phòng trà.

Với Thanh Trúc. Dù có chất giọng tốt và thể hiện khá trọn vẹn các tình khúc nhạc xưa cũng từng được khen ngợi là "đệ tử của Tuấn Ngọc" song Ana Long chưa có chất riêng khi thể hiện lại những ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của các giọng ca lớn.

Infonet