NHẠC » Tin tức

Nhật Thu lấy hoa che bụng bầu trong lễ cưới với ông xã đại gia

Chủ nhật, 27/03/2016 08:58

Nhật Thu liên tục ôm hoa cưới che bụng bầu trong lễ cưới với ông xã đại gia diễn ra tại Hà Nội.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày (28/2), ca sĩ Nhật Thu và doanh nhân Văn Thành đã bí mật tổ chức lễ cưới chiều qua (26/3) tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Không gian cưới ngập tràn sắc trắng của vợ chồng Nhật Thu

Khách mời chụp ảnh trong không gian cưới của Nhật Thu

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã cho trang trí không gian tiệc cưới nhẹ nhàng với tone màu trắng chủ đạo và tràn ngập hoa tươi. Cả hai đang rất hạnh phúc bởi cô dâu mới có bầu được hơn một tháng. Một người bạn của Nhật Thu tiết lộ, sau lễ ăn hỏi hồi cuối tháng 2, cặp đôi có tin vui.

Nhật Thu và ông xã Văn Thành

Nhật Thu đã nghẹn ngào chia sẻ trong lúc làm lễ cưới, từ nhỏ cô đã mơ ước lấy được người chồng giống như bố, một người hiền lành, sống vì gia đình. Khi gặp chú rể Văn Thành, cô thấy anh hay lủi thủi nên thương và yêu anh lúc nào không hay. Cô hứa sẽ ở bên anh đến hết cuộc đời.

Nhật Thu nổi lên khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2008 và là thí sinh được yêu thích mùa đó. Cô từng đầu quân về công ty giải trí của Mr. Đàm và được hỗ trợ mọi mặt để phát triển con đường ca hát nhưng lại không may mắn trong sự nghiệp solo. Năm 2013, cô từng tìm kiếm cơ hội “hâm nóng” tên tuổi tại The Voice mùa thứ 2 nhưng bị loại sau vòng Đối đầu. Hiện tại, Nhật Thu vẫn hoạt động âm nhạc ở Hà Nội đồng thời theo nghiệp kinh doanh của gia đình.

Xem thêm Nhật Thu không muốn lời qua tiếng lại với Thái Thùy Linh

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới