NHẠC » Tin tức

Nhật Thu sexy "kịch độc" trong ngày ra mắt MV mới

Thứ tư, 13/11/2013 21:52

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ của The Voice 2013 diện mốt sexy "kịch độc" và có phần quái dị trong buổi ra mắt MV mới mang tên "Như vậy đi".

Cuộc gặp mặt ra mắt sản phẩm mới, single MV "Như vậy đi" của ca sĩ Nhật Thu có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ trẻ, đặc biệt là giới underground như Cường Seven, Chipu, Mr A, Kimmese, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, Đỗ Thành Nam của The Voice, đạo diễn Việt Tú, Triệu Quang Huy, cùng ê kíp sản xuất như Bobby Nguyễn, Hoàng Touliver, nhạc sỹ Nguyễn Tùng, NTK Kelly Bùi...

MV "Như vậy đi" của Nhật Thu

Nói về số tiền làm MV, đứng trước câu hỏi, MV trước đầu tư tiền tỷ thì MV kỳ này đầu tư ra sao? NHật Thu nói: Sản phẩm cũ đã hoàn thành sứ mệnh của nó. Dù là tiền tỷ, một tỷ hay hai tỷ đối với cô giờ cũng không còn quan trọng nữa. Cô phải bước tiếp bằng chính nỗ lực của mình để khẳng định tên tuổi. Điều quan trọng với MV "Như vậy đi" là nó được làm bởi những người bạn, những người đổ nhiều công sức cho Nhật Thu. Cô cũng khẳng định, ca sĩ làm MV thế nào, cô cũng làm MV như vậy, không chơi trội.

Một số hình ảnh trong MV mới của Nhật Thu

Về tên dự án mới của Nhật Thu, "Exit" - cô nói: Trong thời gian qua, cô gặp nhiều chuyện buồn về đời sống, có lúc chán nản tất cả, chẳng thể nghĩ đến việc ca hát. Lúc ấy, sư phụ Phương Uyên có nhiều lần động viên cô đi thi The Voice. Cuối cùng, Nhật Thu đi thi vì có nhiều người bạn cũng đi thi như Hoàng Yến chẳng hạn. Thu cần có thêm những cơ hội để làm tốt những đam mê của mình. Khép lại The Voice không như mong muốn nhưng Thu nhanh chóng thực hiện những dự án, hiện thực hoá ước mơ. Và cô khẳng định ngay, Thu là người đầu tiên của cuộc thi ra sản phẩm.

Nhật Thu đi nhiều nơi, những toà nhà, những quán bar, nơi sáng nhất trong đêm là chữ "exit" - lối thoát hiểm. Nhật Thu mong rằng, dự án lần này, cũng là một cánh cửa sáng như thế cho cô. Nó hợp với cô nhất trong thời điểm hiện tại.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt MV:

Nữ ca sĩ sexy "kịch độc" bên cạnh đạo diễn Việt Tú

Kim cũng sexy không kém

Với Chi Pu

Cùng Thành Nam The Voice và bạn gái

Với bạn bè, đồng nghiệp

Bạn diễn Chi Pu chia sẻ với báo chí

Cường Seven biểu diễn trong chương trình

Hoàng Mai