NHẠC » Tin tức

Nhật Thu The Voice tôn trọng sự lựa chọn của Mỹ Linh

Thứ ba, 27/08/2013 16:47

(Ngoisao.vn) - "Tôi tôn trọng con người cũng như sự lựa chọn của chị Linh. Bất cứ quyết định nào cũng đều có lý do của nó, hơn nữa tôi tin rằng, người thầy của mình đã cân nhắc khi đưa ra quyết định này", Nhật Thu chia sẻ.

- Cảm xúc hiện tại của Nhật Thu sau khi bị loại ở vòng Đo ván The Voice 2013?

- Nhiều người đã hỏi tôi về cảm xúc, giống như bạn vậy. Nếu bạn xem phần thi của tôi, sẽ thấy sự khát khao được bước tiếp thế nào. Lúc ấy, tôi đã cố gắng tìm kiếm cho mình một cơ hội, để không hối tiếc. Tôi làm nghề và lúc ấy, tôi sống thật với cảm xúc của mình. Ngày hôm trước, khi xem lại trên truyền hình phần thi đấu ấy, tôi như đứng trên sân khấu một lần nữa, hồi hộp và xúc động vô cùng.

- Có vẻ bạn không phục sự lựa chọn của HLV Mỹ Linh?

- Tôi tôn trọng con người cũng như sự lựa chọn của chị Linh. Bất cứ quyết định nào cũng đều có lý do của nó, hơn nữa tôi tin rằng, người thầy của mình đã cân nhắc khi đưa ra quyết định này. Cuộc sống luôn chờ đợi mình ở phía trước với cả những điều tốt đẹp. Tôi tin vào điều này và cảm ơn chị Linh vì những gì đã làm cho tôi trong suốt thời gian qua. Nó thật sự đáng quý. Ở mỗi vị trí sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Tôi không vì thất bại của mình mà đổ lỗi cho người khác.

Dù không được Mỹ Linh lựa chọn nhưng Nhật Thu vẫn tôn trọng quyết định của HLV

- Về 3 vị giám khảo còn lại?

- Tôi cảm ơn anh Quốc Trung và chị Hồng Nhung đã nhìn nhận và trân trọng niềm đam mê và tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc trong cuộc thi của tôi. Điều đó là liều thuốc tinh thần an ủi tôi nhiều lắm.

- Diễm Hương đi tiếp là xứng đáng?

- Khán giả hãy mở rộng vòng tay đón nhận em ấy khi vòng liveshow lên sóng nhé! Tôi nghĩ mọi người sẽ không thất vọng đâu.

- Nếu là một ca khúc tiếng Việt, bạn có nghĩ kết quả sẽ khác?

- Có thể, vì hát tiếng việt là sở trường của Nhật Thu và HLV Mỹ Linh cũng muốn Thu hát tiếng Việt. Nhưng thực sự đến với sân chơi này, tôi muốn tự đặt ra cho mình những thử thách mới. Đặt mình vào những vị trí khó mới có quyết tâm để vượt qua nó. Tôi cũng nghĩ, không phải do tôi không hát Tiếng Việt thì kết quả nó mới như thế. Việc đánh giá của HLV là cả một quá trình bên cạnh sự biểu diễn trong đêm thi. Duyên mình với The Voice chỉ đến khúc đường ấy, tôi không băn khoăn nữa.

"Chờ khi nào có con, Thu sẽ cho tham gia The Voice Kids" - Nhật Thu cho biết

- Có tiếc nuối gì về màn thể hiện đêm Đo ván vừa qua, như cách chọn bài hát, màn thể hiện trên sân khấu…?

- Đây là phần thi do thí sinh tự chọn bài nên tôi cảm thấy "I don't want to miss a thing" phù hợp với mình và tôi cũng đã xử lý bài hát theo đúng mạch cảm xúc cần có. Tôi nghĩ, nếu có thi lại, tôi cũng vẫn thể hiện như thế thôi.

- Sau The Voice, Nhật Thu có ý định thử sức ở một cuộc thi ca hát tương tự?

- Chắc là không. Chờ khi nào có con, Thu sẽ cho tham gia The Voice Kids. (Cười)

Nhật Thu được nhiều hơn mất khi tham gia The Voice

- Được mất qua cuộc thi này đối với Nhật Thu?

- Tôi chỉ nói về cái được thôi nhé. Chứ thực ra, tôi thấy mình chẳng mất gì đâu. Đến thời điểm này, tôi không còn là đứa trẻ để làm những việc mà không suy nghĩ chín chắn hay lãng phí thời gian nữa. Tôi thấy trưởng thành hơn, dạn dĩ sân khấu hơn, học được nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như cách ứng xử với công việc và ê kíp. Mặt khác, tham gia cuộc chơi này, nó thổi bùng lên ngọn lửa đam mê hát, dù ngọn lửa ấy, chưa bao giờ tắt.

- Dự định sắp tới?

- Nhật Thu đang sắp ra mắt single mang tên "Lối thoát - Exit". Single dự định sẽ phát hành vào đầu tháng 9. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận "Exit" như một món quà của Nhật Thu trong mùa thu này!

Cảm ơn và chúc bạn thành công!

Hoàng Mai