NHẠC » Tin tức

Nhật Thủy cháy hết mình trong liveshow 'Tỉnh giấc' ở Hà Nội

Chủ nhật, 06/12/2015 16:05

Tour diễn xuyên Việt 'Tỉnh giấc' của Nhật Thủy gây ấn tượng lớn trong lòng công chúng. Trong buổi biểu diễn ở Hà Nội, Nhật Thủy và các nghệ sỹ đã 'cháy' hết mình.

Tour diễn “Tỉnh giấc” của nữ ca sĩ trẻ Nhật Thủy diễn ra từ ngày 12/11 đến 19/12 gồm nhiều liveshow đi qua các thành phố lớn từ TP. Hồ Chí Minh về tới Hà Nội với sự tham gia của những nghệ sỹ hàng đầu: ca sỹ Mỹ Linh, Anh Em band, ca sỹ Văn Mai Hương, ca sỹ Hoàng Tôn, ca sỹ Cát Tường,… Cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng ở khâu sản xuất, biên tập, tổ chức cùng hệ thống âm thanh chất lượng, liveshow mở màn cùng chuỗi các liveshow kế tiếp mang tới một không gian tươi trẻ, sôi nổi nhưng không kém phần đẳng cấp, hoành tráng tới các bạn trẻ.

Trong đêm diễn tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Nhật Thủy cùng các nghệ sỹ đã 'cháy' hết mình trên sân khấu. Nhật Thủy phải thay trang phục nhiều lần để phù hợp với các ca khúc.

Nhật Thủy trong đêm diễn tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Nữ ca sĩ ấn tượng trong trang phục màu trắng trẻ trung

Ngoài mục đích giao lưu âm nhạc giữa Nhật Thủy, các ca sĩ khách mời với khán giả, tour diễn này còn là dịp để các nghệ sĩ trẻ như Nhật Thủy cống hiến thông qua sứ mệnh giới thiệu, kêu gọi đóng góp cho những dự án vì cộng đồng. Lợi nhuận của tour diễn sẽ được trao tặng cho Nhà Chống Lũ, một tổ chức phi lợi nhuận được lập ra nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đóng góp gây quỹ để xây nhà cho người dân vùng lũ lụt. Với ý nghĩa nâng cao truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, Nhà Chống Lũ đã thu hút được nhiều sự quan tâm ủng hộ.

Nhật Thủy gợi cảm trong chiếc đầm đỏ

Nhật Thủy và nhóm nhạc Oplus

Nữ ca sĩ trẻ song ca cùng Mỹ Linh.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới