NHẠC » Tin tức

Nhật Thủy Idol được mời hát cùng Michael Learns To Rock

Chủ nhật, 26/07/2015 16:27

Tối nay (26/07), liveshow của Michael Learns To Rock sẽ chính thức được diễn ra và Nhật Thủy là nữ ca sĩ duy nhất được trở thành khách mời để góp mặt trong chương trình.

Việc nhóm nhạc huyền thoại thế giới Michael Learns To Rock quyết định tổ chức liveshow tại Việt Nam khiến nhiều fan hâm mộ nhóm nhạc tỏ ra vô cùng hào hứng và chờ đợi. Tối nay lievshow sẽ chính thức được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Và đây cũng chính là liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát và ra mắt album 25 -The Completed Songs. Trong chuyến lưu diễn xuyên Châu Á, Michael Learns To Rock đã quyết định chọn Hà Nội trở thành một trong những địa điểm lưu diễn của mình.

Nhật Thủy Idol được mời hát cùng Michael Learns To Rock

Điều đặc biệt trong liveshow lần này chính là sự góp mặt của Quán quân Vietnam Idol 2014 - ca sĩ trẻ Nhật Thủy và nhóm nhạc Oplus. Với Nhật Thủy, đây là một cơ hội, một vinh dự rất lớn của cô khi được đứng chung sân khấu với những cái tên huyền thoại trong nền âm nhạc thế giới. Nhật Thủy chính là nữ ca sĩ duy nhất được góp mặt trong chương trình và cô sẽ trình bày 3 ca khúc để cùng Michael Learns To Rock hoàn thành một liveshow vô cùng ý nghĩa.

Chia sẻ cảm xúc về sự kiện lần này, Nhật Thủy nói: “Sau khi trở về từ Gương mặt Thân quen, Thủy dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để luyện tập cho phần trình diễn của mình ở liveshow của nhóm nhạc Michael Learns To Rock. Phải nói, khi nhận được lời mời tham gia chương trình, Thủy cảm thấy vô cùng vinh hạnh và hào hứng.Tuy có hơi lo chút nhưng với sự chuẩn bị thật kỹ của mình, Thủy hy vọng mình sẽ có màn trình diễn thật tốt bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới”.

Michael Learns To Rock trở lại Việt Nam sau 18 năm

Nói về Michael Learns To Rock thì đây là lần thứ 2 nhóm nhạc này đến Việt Nam sau đêm diễn năm 1997 và họ đã để lại một ấn tượng cực kỳ đẹp mắt trong lòng người yêu âm nhạc tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1988 tại Đan Mạch, đến nay, Michael Learns To Rock đã bán được hơn 11 triệu bản album trên toàn thế giới. Ở Châu Á, Michael Learns To Rock trở thành một nhóm nhạc huyền thoại với hàng loạt ca khúc bất hủ như "Sleeping Child", "25 Minutes", "Out of the Blue"

Trong liveshow lần này, ngoài trình bày những ca khúc đã đi cùng năm tháng, Michael Learns To Rock sẽ trình diễn thêm 2 sáng tác mới là "Silent Time""Call On Love".

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)