NHẠC » Tin tức

Nhật Thủy khoe sắc vóc ngày càng quyến rũ

Thứ sáu, 20/11/2015 09:47

Dù không xuất hiện nhiều trong sự kiện nhưng Nhật Thủy vẫn là cái tên được nhiều người nhớ tới. Nhật Thủy cũng gây bất ngờ bởi sự thay đổi ngày càng mới lạ về hình ảnh.

Xuất hiện với những bộ trang phục cá tính nhưng đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới, Nhật Thủy nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Với nụ cười thân thiện, tỏa nắng, cùng vẻ đẹp dịu dàng, đặc biệt là giọng hát ngọt ngào, Nhật Thủy luôn chiếm được tình cảm của mọi người. Dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô vẫn nổi bật không hề thua kém dàn chân dài lộng lẫy trong showbiz Việt.

Nhật Thủy khoe sắc vóc ngày càng quyến rũ

Nhật Thủy tốt nghiệp khoa Sư phạm Âm nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Từng thử sức ở nhiều cuộc thi ca hát, Nhật Thủy quyết định liều lĩnh nộp hồ sơ đăng ký Vietnam Idol trước khi trở thành một cô giáo dạy nhạc ở trường cấp 2. May mắn đã mỉm cười với Nhật Thủy khi cô vượt qua các vòng thi một cách dễ dàng và lọt sâu vào Top 9 chung cuộc. Tiếp tục thể hiện mình với phong độ ổn định trong các đêm gala, Nhật Thủy xuất sắc đăng quang Thần tượng âm nhạc mùa thứ 5 nhờ sở hữu giọng hát kỹ thuật trời phú và ngoại hình xinh đẹp, sáng sân khấu.

Nhật Thuỷ từng được đào tạo bài bản và có tố chất, chinh phục Vietnam Idol cũng là cơ hội để cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Giọng hát đẹp với kỹ thuật điêu luyện, thế mạnh của Nhật Thuỷ là những bản ballad trữ tình. Nhưng có lẽ đây cũng chính là điểm hạn chế riêng của cô. Album đầu tay "Tỉnh giấc" dù có một ê-kíp sản xuất hùng hậu nhưng không gây được tiếng vang.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng Nhật Thủy sẽ tỏa sáng nhờ khả năng dung hòa được cả hai yếu tố chuyên môn học thuật và thị hiếu âm nhạc hiện nay.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới