NHẠC » Tin tức

Nhật Thủy thăng hoa cùng Michael Learns To Rock

Thứ hai, 27/07/2015 14:54

Nhật Thủy khiến khán giả yêu nhạc Việt nức lòng khi tỏ ra không hề kém cạnh đứng chung sân khấu cùng ban nhạc huyền thoại Michael Learns To Rock.

Xuất hiện trong một đêm nhạc huyền thoại của thế hệ 7X, 8X tối qua (26/7) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội, Nhật Thủy rất hồi hộp sợ làm mất cảm xúc khi hát mở màn với 3 ca khúc "Những tháng mưa"; "Vết yêu"; "Tỉnh giấc". Thế nhưng, ngược lại với sự hồi hộp, lo lắng kia, cô được khán giả của đêm nhạc Michael Learns To Rock rất ủng hộ, cổ vũ sự xuất hiện của mình cũng như Oplus.

Nhật Thủy xuất hiện trong vòng vây của giới truyền thông

Quán quân Vietnam Idol 2014 xinh đẹp, ngọt ngào với bộ đầm đỏ rực

Cô nàng nhí nhảnh giữa 4 chàng trai Oplus

Nhật Thủy chia sẻ: "sau khi đứng dưới sân khấu xem ban nhạc biểu diễn, tôi thấy rõ ràng niềm đam mê đầy lửa của các anh khi thể hiện những ca khúc hits thuở nào. Đó cũng là điều tôi cần học hỏi nhiều khi lên sân khấu. Điều đặc biệt, phía dưới khán giả không chỉ là các anh, chị thế hệ 7X và 8X, mà còn có rất nhiều các bạn thế hệ 9X, các cô chú thế hệ 6X. Tôi nhận thấy, MLTR đang cùng họ trở về với tuổi trẻ đầy say mê vậy."

Nhật Thủy thăng hoa cùng Michael Learns To Rock

Sau khi band trình diễn xuyên suốt 20 bài hát trên sân khấu, dù Nhật Thủy và Oplus muốn cùng chụp chung hình với cả band, nhưng BTC đã rất xin lỗi để các nghệ sĩ trở về khách sạn nghỉ ngơi.

"Chúng tôi cũng rất nuối tiếc khi không được chụp hình chung với band, nhưng cũng đã kịp trò chuyện thăm hỏi đôi chút, và gửi lời cảm ơn, mến mộ đến các anh ấy. Phải hết sức thông cảm thôi, vì các anh đã dành những phút thăng hoa nhất, tình cảm nhất, yêu thương cháy bỏng nhất với những bài hát của mình, với công chúng của mình rồi. Tôi yêu mến các anh ấy rất nhiều."

Michael Learns To Rock vẫn khiến khán giả yêu nhạc Việt "phát cuồng" như lần đầu gặp mặt cách đây đúng 18 năm về trước

Nhật Thủy còn chia sẻ thêm, cô đang chuẩn bị lưu diễn xuyên việt với Toyota Concert và dàn nhạc giao hưởng Việt Nam trong tháng 8 này. Cô hoàn toàn thấy mình may mắn và hạnh phúc.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)